Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao

Hữu Tuyến
Chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh đầu tiên cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn của Hyundai i20 Sport
Hyundai i20 phiên bản thể thao đầy cá tính - Ảnh: Autoblog.
Hyundai i20 phiên bản thể thao đầy cá tính - Ảnh: Autoblog.
Tiếp theo thành công từ mẫu xe nhỏ i20, hãng Hyundai đã kết hợp với hãng độ xe danh tiếng Brabus (Đức) đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển nhằm tăng sức hấp dẫn cho mẫu xe này, bằng việc cho ra đời phiên bản đặc biệt i20 Sport.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những hình ảnh đầu tiên cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và vô cùng hấp dẫn đối với phiên bản mới này.

Phần phía trước của chiếc xe và bộ la-zăng đã được nâng cấp cho hầm hố hơn. Hyundai i20 Sport được trang bị lốp Yokohama cùng mâm hợp kim 17 inch của Brabus.

Hệ thống chiếu sáng được thiết kế với bộ đèn LED mới cùng màu sơn đen mờ góp phần tăng thêm nét cá tính cho mẫu xe nhỏ này.

Nội thất xe được “lên đời” với bộ ghế thể thao Recaro bọc da và màn hình cảm ứng 7 inch. Chi tiết về động cơ của i20 Sport chưa được bật mí nhưng với kinh nghiệm và trình độ của các kỹ sư Brabus, i20 chắc chắn sẽ có sức mạnh đáng nể.

Phiên bản này sẽ được sản xuất trong nửa đầu năm 2011 với số lượng giới hạn. Đại diện Hyundai cho biết i20 Sport sẽ có cả bản 3 cửa và 5 cửa cho khách hàng lựa chọn.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai i20 Sport:

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 1

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 2

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 3

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 4       Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 5

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 6

Ấn tượng với Hyundai i20 phiên bản thể thao - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.