Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng

Minh Toàn
Aston Martin vừa phối hợp cũng hãng xe đạp Factor để sản xuất một dòng xe đạp “siêu” đắt, lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe mạnh nhất One 77
Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng) - Ảnh: Factor.
Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng) - Ảnh: Factor.
Hãng chế tạo siêu xe Anh quốc Aston Martin vừa phối hợp cùng hãng xe đạp Factor để sản xuất một dòng xe đạp “siêu” đắt, lấy cảm hứng từ siêu xe One 77.

Xe đạp One 77 có trọng lượng rất nhẹ bởi hầu hết các chi tiết cấu thành nên chiếc xe là vật liệu sợi các-bon như khung, tay lái, bánh xe. Tay nắm và yên xe bọc da và được khâu thủ công, yên xe cũng được nâng cao hơn so với xe đạp thông thường, nhằm đồng bộ hóa với thiết kế của siêu xe siêu xe thể thao One 77.

Mặc dù là xe đạp nhưng chiếc One 77 còn được trang bị cả hệ thống đèn LED chiếu sáng cả phía trước lẫn phía sau.

Đặc biệt hơn, xe còn có một hệ thống máy tính và định vị GPS, cảm biến tốc độ ở bánh sau và cảm biến trục khuỷu giúp phân tích hiệu suất đạp xe của người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống máy tính còn thể hiện các thông số vận hành khác của cả xe lẫn người dùng như lực trục quay, sức mạnh chân, tỷ lệ đi lên, gia tốc và đo nhịp tim...

Để sở hữu chiếc xe đạp đặc biệt này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền trị giá 39.000 USD (tương đương 800 triệu đồng).

Hình ảnh xe đạp Aston Martin One 77:

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 1

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 2

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 3

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 4

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 5

Aston Martin ra mắt xe đạp giá 800 triệu đồng - Ảnh 6

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.