Audi A3 hatchback 2013 rẻ nhất là 624 triệu đồng

Hữu Tuyến
Mặc dù phải đến tháng 9 năm nay mới xuất hiện trên thị trường nhưng Audi đã chính thức công bố mức giá bán A3 hatchback thế hệ thứ ba
Audi A3 hatchback 2013 sẽ có mức giá bán tại châu Âu dao động từ 19.205 bảng Anh tới 26.560 bảng cho 3 phiên bản SE, Sport và S - Ảnh: Audi.
Audi A3 hatchback 2013 sẽ có mức giá bán tại châu Âu dao động từ 19.205 bảng Anh tới 26.560 bảng cho 3 phiên bản SE, Sport và S - Ảnh: Audi.
Mặc dù phải đến tháng 9 năm nay mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Audi đã chính thức công bố mức giá bán dòng xe 3 cửa A3 hatchback thế hệ thứ ba.

Theo đó, Audi A3 hatchback 2013 sẽ có mức giá bán tại châu Âu dao động từ 19.205 bảng Anh (tương đương 624 triệu đồng Việt Nam) tới 26.560 bảng cho 3 phiên bản SE, Sport và S.

Dòng xe này có 3 lựa chọn động cơ bao gồm hai phiên bản động cơ xăng TFSI tăng áp dung tích 1,4 lít công suất 120 mã lực và 1,8 lít công suất 178 mã lực cùng một bản động cơ diesel TDI dung tích 2,0 lít công suất 148 mã lực.

Về cơ bản, Audi A3 hatchback 2013 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước ngoại trừ trọng lượng xe được cải tiến mạnh mẽ giúp phiên bản mới nhẹ hơn tới 80 kg. Cả 3 phiên bản mới đều được trang bị la-zăng hợp kim, đài MMI với màn hình gập tự động, kết nối iPod có giao diện âm nhạc của Audi, kết nối Bluetooth và hệ thống định vị.

Audi A3 hatchback 2013 bản Sport được trang bị bộ mâm 17 inch, ghế ngồi và vô lăng mang kiểu dáng thể thao. Còn bản S (bản cao cấp nhất) lại sử dụng bộ mâm 18 inch, cụm đèn pha xe-non tích hợp đèn LED bật ngày, cùng vô lăng, ghế ngồi thể thao có in logo hình chữ S.

Hình ảnh Audi A3 hatchback thế hệ mới:

Audi A3 hatchback 2013 rẻ nhất là 624 triệu đồng - Ảnh 1

Audi A3 hatchback 2013 rẻ nhất là 624 triệu đồng - Ảnh 2

Audi A3 hatchback 2013 rẻ nhất là 624 triệu đồng - Ảnh 3

Audi A3 hatchback 2013 rẻ nhất là 624 triệu đồng - Ảnh 4

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.