Audi Việt Nam chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

An Nhi
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, Audi Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Audi tại Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại hai chi nhánh của Audi Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc nội thất miễn phí. Trong khoảng thời gian này, Audi Việt Nam cũng sẽ tặng 3 iPad cho 3 khách hàng may mắn khi sử dụng dịch vụ.

Đây là chương trình hậu mãi được Audi Việt Nam áp dụng nhằm kỷ niệm 30 năm ra đời công nghệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng Quattro của Audi.

Do đó, Audi Việt Nam cũng sẽ mời một chuyên gia kỹ thuật về công nghệ Quattro đến từ Đức để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật của khách hàng.

Quattro là một trong những công nghệ nổi bật và có tính cách mạng nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Xuất phát từ câu chuyện lái thử nghiệm xe trên tuyết, cách đây đúng 30 năm, các kỹ sư của Audi đã thiết kế thành công hệ truyền động có nhiệm vụ truyền sức mạnh của động cơ đến cả hai bánh xe trước và sau.

Đến cuối năm 1980, Audi đã cho thương mại hóa mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ Quattro và đã trở thành một hiện tượng trên thị trường ôtô khi ấy. Sau 30 năm, hãng xe hạng sang này đã bán ra thị trường tổng cộng hơn 3,3 triệu xe có trang bị công nghệ Quattro.

Mới đây nhất, mẫu xe Q5 trang bị động cơ 2.0 TFSI Quattro đã được Audi Việt Nam tung ra thị trường. Một trong những khách hàng đầu tiên đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe này là nam diễn viên kiêm người mẫu Bình Minh.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.