Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Việc tân giám đốc sáng tạo Loewe gọi tên bộ đôi nhà sáng lập của Proenza Schouler khiến lượt tìm kiếm thương hiệu trên Lyst tăng 38%, giúp hãng vượt mặt Miu Miu để giành lại vị trí số 1 trong quý I năm 2025…
Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
Luật Du lịch năm 2017 có hiệu lực về việc cơ sở lưu trú du lịch tự nguyện xếp hạng sao, không bắt buộc xếp hạng như Luật Du lịch năm 2005. Vì vậy khách du lịch khó có thể biết và kiểm chứng thực tế về sao khách sạn...
OpenAI vừa công bố các tính năng mua sắm mới trên ChatGPT, mang đến trải nghiệm gợi ý sản phẩm dựa trên hội thoại – hiện tại chưa tích hợp quảng cáo. Liệu đây có phải là kỷ nguyên tiếp theo của thương mại điện tử?...
Từ những chiếc váy xếp ly thanh lịch đến phụ kiện tinh tế, một bộ trang phục chơi tennis sẽ thực sự hoàn hảo khi cân bằng giữa thời trang và tính năng vượt trội…
Tổng thu từ khách du lịch tại Hà Nội trong dịp Tết Dương lịch 2025 ước đạt 594 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Những kết quả khởi sắc ngày đầu năm mới là tiền đề để du lịch Hà Nội hướng tới mục tiêu cao hơn trong cả năm 2025…
Mỹ phẩm Hàn Quốc hay còn gọi là K-beauty đã đạt được sự công nhận toàn cầu, vượt qua các thương hiệu Pháp như Chanel và Lancôme để trở thành mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu số 1 tại Mỹ và Nhật Bản…
Bốn năm trước, ông Donald Trump – khi đó đang giữ chức tổng thống Mỹ nhiệm kỳ đầu tiên – đã lên án TikTok, cho rằng ứng dụng này là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia Mỹ. Bốn năm sau, quan điểm của ông Trump phải chăng đã thay đổi?...
Sự hào hứng với công nghệ thời đại dịch của ngành thời trang đã qua và người tiêu dùng cùng các thương hiệu một lần nữa sẵn sàng cho sự tiếp xúc trực tiếp với con người. AI tạo sinh ngày càng phổ biến và ngân sách đang thu hẹp đã tạo ra mâu thuẫn sâu sắc trong năm 2025...
Năm 2025, mục tiêu đón từ 22 - 23 triệu lượt khách du lịch quốc tế là một thách thức với Việt Nam. Ngành du lịch phải đồng thời mở rộng các nguồn khách và đào sâu các thị trường quen thuộc, song song với việc việc hoàn thiện dịch vụ, quản lý điểm đến...
Với sự khẳng định ngày càng mạnh mẽ của xu thế kiến trúc xanh, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường trở thành nhu cầu thiết yếu của kiến trúc hiện đại nói riêng và cả ngành xây dựng nói chung…
Việt Nam được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá rất cao trong hoạt động phòng chống sốt rét. Đến nay, nhiều tỉnh thành đã chuyển sang giai đoạn loại trừ được bệnh và phòng chống sốt rét quay trở lại…
Sáng 8/1, tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, UBND thành phố Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức họp báo khởi động Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 và chuỗi sự kiện đồng hành...
Tổ chức Y tế Thế giới đánh giá sự gia tăng số mắc các nhiễm trùng qua đường hô hấp cấp tính ở nhiều quốc gia Bắc bán cầu trong những tuần gần đây, đã được dự báo trước với thời điểm này trong năm, và không có yếu tố nào bất thường...
Diễn ra từ ngày 7 đến 10/1 tại Las Vegas (Mỹ), triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2025 tiếp tục là nơi các công ty công nghệ lớn toàn cầu mang đến ý tưởng cũng như sản phẩm mới nhất, báo hiệu xu hướng của năm...
McKinsey & Company - công ty tư vấn quản lý toàn cầu - ước tính AI tạo sinh có thể giúp tăng thêm từ 150 - 275 tỷ USD lợi nhuận cho lĩnh vực thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ trong vòng 3 - 5 năm tới...
Ghi nhận tại các thành phố lớn thời điểm này, sức mua tại nhiều điểm bán lẻ đã tăng từ 30 - 40% so với những tháng trước. Sau Tết Dương lịch cũng là giai đoạn mùa kinh doanh hàng Tết bắt đầu sôi động tại hầu hết kênh phân phối…
Trong thị trường F&B ngày càng cạnh tranh, một trong những yếu tố mang lại sự thành công bền vững là chọn được đối tác uy tín trong việc đồng hành kinh doanh và cung cấp nguyên liệu. Classic Fine Foods, thương hiệu quốc tế hàng đầu về cung cấp nguyên liệu ẩm thực cao cấp, chính là đối tác lý tưởng giúp các doanh nghiệp F&B vươn xa.
Theo hệ thống quan trắc không khí IQAir, vào lúc 8h04 sáng 7/1, với chỉ số chất lượng không khí AQI ở mức 272, Hà Nội lại một lần nữa đứng đầu trong danh sách các thành phố ô nhiễm không khí nhất thế giới, với chất lượng không khí ở mức tím, mức “rất không tốt”…