Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất tháng 10/2022

Tuấn Nam
Theo báo cáo của VAMA, 9 tháng đầu năm 2022, doanh số bán xe Mitsubishi Xpander đứng đầu phân khúc với 16.113 chiếc. Thành tích ấn tượng này cho thấy mẫu xe nổi bật nhất nhà Mitsubishi đang duy trì được sức hút rất tốt với người dùng Việt, bất chấp áp lực cạnh tranh ngày càng lớn.

Đáng chú ý, trong vòng 2-3 tháng gần đây, Xpander luôn cán mốc doanh số cực “khủng”, hơn 2.000 xe/tháng. Cụ thể, lượng xe bán ra của Xpander trong tháng 7 đạt 2.771 xe, trong tháng 8 đạt 2.842 xe và trong tháng 9 là 2.416 xe. Với việc độ hot của Xpander vẫn ngày càng nóng hơn nữa khi số lượng chốt đơn, đặt xe Xpander của khách hàng không ngừng tăng mạnh, khả năng cao Xpander chắc chắn sẽ là mẫu MPV đắt khách nhất năm 2022.

Sắp tới, Mitsubishi lần đầu tiên sẽ chọn Việt Nam làm lễ ra mắt toàn cầu Concept SUV cỡ nhỏ cùng cỡ Creta và Seltos. Sau màn ra mắt toàn cầu hôm 19/10, mẫu "Small SUV Concept" sẽ tiếp tục được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 30/10/2022 tại TP. HCM.

Dưới đây là bảng giá xe Mitsubishi tại thị trường Việt Nam mới nhất trong tháng 10/2022:

Bảng giá xe Mitsubishi mới nhất tháng 10/2022 - Ảnh 1

Lưu ý: Giá bán trên đây đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, đăng kiểm. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để có giá chính xác nhất.

* Các chi phí lăn bánh ô tô mới bao gồm:

Giá bán xe:

Phí đăng kiểm: (1)

Phí trước bạ: (2)

Phí lấy biển số: (3)

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: (4)

Phí bảo trì đường bộ: (5)

(1) Khi mua xe mới, khách hàng cần đăng kiểm tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc, nhằm đảm bảo xe được lưu thông đạt tiêu chuẩn chất lượng mà luật pháp ban hành. Hiện nay, phí đăng kiểm có mức cao nhất là 560.000 VNĐ và thấp nhất là 240.000 VNĐ. Đối với xe con khi đăng kiểm lần đầu mức phí này là 340.000 VNĐ và có thời hạn trong 30 tháng. Xe bán tải Pickup Cabin kép đăng kiểm lần đầu là 24 tháng.

(2) Lệ phí trước bạ là khoản tiền được ấn định mà tổ chức, cá nhân có tài sản thuộc đối tượng chịu lệ phí trước bạ (Điều 2 Nghị định 140/2016/NĐ-CP) khi đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trừ trường hợp được miễn thuế.

Theo quy định hiện hành, mức thu phí trước bạ đối với xe ô tô con khi đăng ký lần đầu như sau:
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai là những tỉnh thành phố phải chịu mức thuế trước bạ là 12%. Các tỉnh thành khác là 10%. Đối với xe bán tải, một trong những dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam sẽ chịu mức phí là 60% mức thu của xe con.

(3) Theo thông tư 212/2010/TT-BTC về biểu mức thu phí biển số xe ô tô khi đăng ký mới sẽ có sự khác nhau giữa các khu vực tỉnh thành. Cụ thể, Hà Nội là khu vực có phí biển số cao nhất là 20 triệu đồng, TP. Hồ Chí Minh là 11 triệu đồng. Các tỉnh thành phố khác dao động từ 200.000 – 1.000.000 VNĐ. Đối với xe bán tải Pickup cabin kép thì phí biển số là 500.000 VNĐ.

(4) Phí bảo hiểm này sẽ do bên bảo hiểm chi trả theo quyết định của bên thứ 3 là biên bản mà cảnh sát giao thông đưa ra.

Thông thường, mức bảo hiểm trách nhiệm dân sự được đền bù với bên thứ 3 và hành khách là 100 triệu đồng/ vụ về người và tài sản. Một số mức đóng bảo hiểm TNDS: Xe con dưới 5 chỗ ngồi: 480.000 VNĐ, xe con từ 6 đến 11 chỗ ngồi: 873.000 VNĐ, xe bán tải Pickup: 480.000 VNĐ.

(5) Phí bảo trì đường bộ nhằm mục đích bảo trì và nâng cấp đường bộ phục vụ cho các phương tiện đã đóng phí lưu thông. Mức phí này sẽ đóng theo năm và mỗi loại xe sẽ có các mức phí khác nhau.

Các mức phí đường bộ phổ biến cho xe con tại Việt Nam:

Xe ô tô con đăng ký tên cá nhân dưới 9 chỗ ngồi sẽ có mức phí là 1.560.000 VNĐ/ năm. Tương đương với 130.000 VNĐ/ tháng.

Xe ô tô đăng ký tên công ty có mức phí 2.160.000 VNĐ/ năm tương đương với 180.000 VND/ tháng.

Xe bán tải có mức phí 2.160.000 VNĐ/ năm tương đương với 180.000 VNĐ/ tháng.

Tin mới

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng, vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Trong nhiều năm, các luật sư và học giả đã suy đoán về điều gì sẽ xảy ra khi một chiếc ô tô tự lái hoàn toàn, một chiếc xe đang chạy vòng quanh mà không có người ngồi ở ghế trước làm ai đó bị thương nặng.
Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Pin đang thống trị các phương tiện không phát thải và nhiên liệu được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác. Hãy tưởng tượng một chiếc ô tô không thải ra bất kỳ loại khí làm nóng hành tinh nào hoặc bất kỳ ô nhiễm nào cả. Không giống như xe điện trên đường ngày nay, không mất một giờ hoặc hơn để sạc, chỉ cần nạp nhiên liệu và đi. Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng đó là thực tế của những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Và hầu như không ai muốn một cái.