Benelli điều chỉnh giá bán xe BN302

Đức Thọ
Nhà phân phối Benelli tại Việt Nam sẽ chính thức điều chỉnh mức giá bán lẻ đối với mẫu xe BN302 từ ngày 1/1/2015
Dòng naked bike này được thiết kế khá hầm hố, sở hữu kết cấu khung sườn dạng ống.
Dòng naked bike này được thiết kế khá hầm hố, sở hữu kết cấu khung sườn dạng ống.
Nhà phân phối Benelli tại Việt Nam sẽ chính thức điều chỉnh mức giá bán lẻ đối với mẫu xe BN302 từ ngày 1/1/2015.

Theo đó, giá bán lẻ của phiên bản thường sẽ tăng thêm 6 triệu đồng, từ mức 108 triệu đồng hiện hành lên mức 114 triệu đồng; mức tăng giá 7 triệu đồng được áp dụng cho phiên bản TNT300, từ 125 triệu đồng lên 132 triệu đồng.

Đại diện thương hiệu xe máy đến từ Italy cho biết, việc điều chỉnh giá bán là bất khả kháng sau một quãng thời gian dài “chịu đựng” những biến động bất lợi từ tỷ giá.

“Giá bán của dòng xe BN302 được xây dựng từ tháng 1/2014, khi tỷ giá bình quân giữa đồng VND và USD đang ở mức 21.036 VND/USD. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tỷ giá đã là 21.405 đồng/USD. Biến động này đã khiến giá thành của các sản phẩm Benelli nói chung, mẫu xe Benelli BN302 nói riêng bị đội lên đáng kể”, đại diện của Benelli cho biết.

Với mức giá bán lẻ mới, Benelli BN302 hiện vẫn là một trong những mẫu môtô có giá bán thấp trên thị trường. So với mức giá của các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan... giá bán này vẫn ở mức ngang bằng hoặc thấp hơn. Hiện tại mẫu xe Benelli TNT300 đang được bán tại Thái Lan với mức giá 139.000 Baht, tương đương 91 triệu đồng, sau khi hoàn tất các loại thuế và phí đường bộ thì xe có giá bán trên 125 triệu đồng.

BN302 là mẫu xe mới nhất của Benelli tại thị trường Việt Nam. Dòng naked bike này được thiết kế khá hầm hố, sở hữu kết cấu khung sườn dạng ống. Xe trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử, công suất 37 mã lực tại tốc độ tua máy 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 9.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.