Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện

Khôi Nguyên
Sau khi ra mắt Bentley Bentayga S, Continental GT S và Continental GTC S, Bentley đã chính thức công bố phiên bản "S" của mẫu sedan Flying Spur 2023.
Dự kiến ​​ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2022 vào cuối tháng này, Bentley Flying Spur S 2023 nhận được những nâng cấp tương tự như các mẫu Bentley S khác. Điều đó có nghĩa là trọng tâm chủ yếu tập trung vào những thay đổi về thẩm mỹ, bao gồm cả phần trang trí bên ngoài bị tối màu.
Dự kiến ​​ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2022 vào cuối tháng này, Bentley Flying Spur S 2023 nhận được những nâng cấp tương tự như các mẫu Bentley S khác. Điều đó có nghĩa là trọng tâm chủ yếu tập trung vào những thay đổi về thẩm mỹ, bao gồm cả phần trang trí bên ngoài bị tối màu.
Flying Spur S được phân biệt với các phiên bản sedan khác của Bentley bởi đường viền mạ crôm đen, lưới tản nhiệt màu đen bóng và cửa hút gió phía dưới, đèn pha và đèn hậu màu tối, kẹp phanh màu đỏ cùng ống xả quad màu đen. 
Flying Spur S được phân biệt với các phiên bản sedan khác của Bentley bởi đường viền mạ crôm đen, lưới tản nhiệt màu đen bóng và cửa hút gió phía dưới, đèn pha và đèn hậu màu tối, kẹp phanh màu đỏ cùng ống xả quad màu đen. 
Hai tùy chọn mâm cũng có sẵn là mâm 22 inch với thiết kế chấu chữ Y hoặc ba chấu 21 inch.
Hai tùy chọn mâm cũng có sẵn là mâm 22 inch với thiết kế chấu chữ Y hoặc ba chấu 21 inch.
Như với Continental GT S và GTC S, nội thất được bọc da và da lộn sợi nhỏ Dinamica. Cụm đồng hồ cũng lấy đồ họa từ Continental GT Speed.
Như với Continental GT S và GTC S, nội thất được bọc da và da lộn sợi nhỏ Dinamica. Cụm đồng hồ cũng lấy đồ họa từ Continental GT Speed.
Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện - Ảnh 1
Bentley Flying Spur S 2023 lộ diện - Ảnh 2
Hai tùy chọn hệ thống truyền động từ Flying Spur tiêu chuẩn có sẵn. Tùy chọn một là động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft, giúp Flying Spur S tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.
Hai tùy chọn hệ thống truyền động từ Flying Spur tiêu chuẩn có sẵn. Tùy chọn một là động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 568 lb-ft, giúp Flying Spur S tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.
Tùy chọn hai là hệ thống truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ V-6 2,9 lít tăng áp hoạt động với một động cơ điện được dẫn động bởi bộ pin 14,1 kwh. Được vay mượn từ Porsche Panamera 4S E-Hybrid, hệ thống hybrid sản sinh công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft. Bentley cho biết hệ thống plug-in hybrid chỉ chậm hơn 0,1 giây so với V-8 Flying Spur từ 0 – 100km/h và nó có phạm vi chạy điện khoảng 33km được EPA xếp hạng. Tuy nhiên, Flying Spur S không có sẵn động cơ W-12 6.0 lít tăng áp kép 626 mã lực. V-8 Flying Spur S ít nhất cũng có hệ thống lái tất cả các bánh và thanh chống lật chủ động làm trang bị tiêu chuẩn. 
Tùy chọn hai là hệ thống truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ V-6 2,9 lít tăng áp hoạt động với một động cơ điện được dẫn động bởi bộ pin 14,1 kwh. Được vay mượn từ Porsche Panamera 4S E-Hybrid, hệ thống hybrid sản sinh công suất 536 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft. Bentley cho biết hệ thống plug-in hybrid chỉ chậm hơn 0,1 giây so với V-8 Flying Spur từ 0 – 100km/h và nó có phạm vi chạy điện khoảng 33km được EPA xếp hạng. Tuy nhiên, Flying Spur S không có sẵn động cơ W-12 6.0 lít tăng áp kép 626 mã lực. V-8 Flying Spur S ít nhất cũng có hệ thống lái tất cả các bánh và thanh chống lật chủ động làm trang bị tiêu chuẩn. 
Mẫu hybrid sẽ có giá khởi điểm 240.500 USD, trong khi mẫu V-8 có giá 241.200 USD.  Lễ hội Tốc độ Goodwood năm 2022 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6. 
Mẫu hybrid sẽ có giá khởi điểm 240.500 USD, trong khi mẫu V-8 có giá 241.200 USD.  Lễ hội Tốc độ Goodwood năm 2022 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 6. 

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.