Biến GLK 4 Matic thành “hổ dữ” để tiếp thị

An Nhi
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”.

Trong những ngày Tết cổ truyền, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức sẽ trưng bày “hổ dữ” GLK 4 Matic tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và và một số điểm ở trung tâm Tp.HCM và Hà Nội như Lotte Mart, tòa nhà Vincom...

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, nói: "Mỗi năm Tết đến đều có ý nghĩa riêng đối với người Việt Nam. Và để hưởng ứng năm “con Hổ” sắp đến, chúng tôi cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này. Và chiếc xe địa hình GLK 4Matic của chúng tôi là một biểu trưng rất tốt".

GLK 4Matic là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6/2009 vừa qua, chỉ vài tháng sau Đức.

Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.