Bộ đôi Porsche mới có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín vừa giới thiệu ra thị trường hai mẫu xe mới Boxster và Cayman
Bộ đôi Boxster và Cayman thế hệ mới.
Bộ đôi Boxster và Cayman thế hệ mới.
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín (PSC), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Porsche tại Việt Nam, vừa giới thiệu ra thị trường hai mẫu xe mới Boxster và Cayman.

Đây là hai mẫu xe thuộc thế hệ thứ hai và có động cơ giữa.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ tiêu chuẩn 2,9 lít, theo đó Boxster có thể đạt được 255 mã lực còn Cayman có thể đạt 265 mã lực.

Riêng với bản S, hai mẫu xe này lại được trang bị động cơ 3,4 lít với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Với lợi thế này, Boxster S có thể đạt tới 310 mã lực trong khi Cayman S có thể đạt cao hơn, 320 mã lực, tăng tuần tự 15 và 25 mã lực so với thế hệ cũ.

Boxster và Cayman thế hệ mới có nhiều nét thiết kế mới ở phía trước và phía sau xe. Đèn pha halogen được kết hợp hài hòa với đèn xi-nhan, đèn LED mới, trong khi phía sau xe được vuốt thon gọn vào đuôi xe một cách sang trọng và lịch lãm.

Nhìn từ đằng trước, hai chiếc xe Boxster và Cayman cũng khác biệt hẳn so với nhau nhờ những thiết kế độc đáo của họng gió mới. Nhìn từ đằng sau, chiếc Boxster có thể dễ dàng nhận diện bởi tấm bảng (pa-nô) sau xe lồng cùng với máy khuếch tán, còn chiếc Cayman được phân biệt bởi tấm chuyển hướng gió mới.

Đây cũng chính là những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Boxster và Cayman thế hệ mới so với thế hệ cũ.

PSC cho biết, mức giá tiêu chuẩn cho của Boxster tại Việt Nam là 139.000 USD và Cayman là 148.400 USD/chiếc. Giá đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.