Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam

Minh Nghi
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam.

Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike bởi mẫu xe này sử dụng chung hệ khung sườn, giảm sóc, phanh với mẫu superbike 1198.  Điểm khác biệt là khối động cơ nhỏ hơn, 849 phân khối và hộp số ướt. Bởi vậy, Ducati 848 EVO không thể xếp vào phân khúc 600 phân khối.  

Ducati 848 EVO 2011 sử dụng động cơ L-Twin, làm mát bằng dung dịch với bốn van trên mỗi xi lanh. Động cơ 849 phân khối có công suất cực đại tương đương 140 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút.

Phiên bản động cơ xe 848 EVO 2011 được cải tiến từ đầu xi-lanh cho tới piston. Những thay đổi nhỏ trong cấu tạo động cơ giúp tăng tỉ số nén, vòng tua máy… khiến 848 EVO 2011 tăng thêm 6 mã lực so với xe đời cũ.

Hệ thống phanh trước mạnh mẽ hơn bởi cụm phanh Brembo với đĩa phanh trước đường kính 320mm giúp chiếc xe môtô phân khối lớn giảm tốc an toàn và chính xác. Ngoài ra, Ducati sử dụng bộ lốp Diablo Supercorsa SP chuyên nghiệp hỗ trợ người cầm lái cảm nhận được chính xác từng thao tác khi xe vận hành trên những bề mặt đường khác nhau.

Tay lái trợ lực, bảng đồng hồ điện tử trung tâm dễ quan sát. Tại thị trường nước ngoài, Ducati 848 EVO 2011 có mức giá tham khảo dưới 13.000USD.

Hình ảnh chi tiết về Ducati 848 EVO 2011:

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 3

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 4

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.