Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010

Khánh Huyền
Những chiếc xe mới cáu cạnh và các người mẫu tiếp tục "trình diễn" ăn ý như một cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010
Các người mẫu luôn là một phần không thể thiếu tại các kỳ triển lãm ôtô, xe máy - Ảnh: Bobi.
Các người mẫu luôn là một phần không thể thiếu tại các kỳ triển lãm ôtô, xe máy - Ảnh: Bobi.
Tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2010 khai mạc sáng nay (9/6) tại Hà Nội, những chiếc xe mới cáu cạnh và các người mẫu tiếp tục "trình diễn" ăn ý như một cặp đôi hoàn hảo.

Và chính sự kết hợp vốn được coi là muôn thủa tại các kỳ triển lãm ôtô, xe máy đã góp phần quan trọng làm nên thành công cho Vietnam AutoExpo 2010.

Dưới đây là một số hình ảnh về các cặp đôi này tại Vietnam AutoExpo 2010:

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 1
Bốc lửa bên Zenus.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 2
Duyên dáng với Dodge.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 3
Kiều diễm cùng Chysler 300C.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 4

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 5
Gọn gàng và mạnh mẽ bên Jeep Wrangler.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 6
Thể thao và cá tính với Ducati.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 7
Siêu mẫu Bình Minh, đại sứ thương hiệu Audi Q5, tạo thành cặp đôi thanh lịch. 

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 8
Tạo dáng bên Audi A6.

Cặp đôi hoàn hảo tại Vietnam AutoExpo 2010 - Ảnh 9
Cùng làm duyên với xe.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.