CEO Elon Musk đi bán… nước hoa

Khôi Nguyên
Nhiều người hẳn sẽ nghĩ đây là một trò đùa tếu. Nhưng không!, đó hoàn toàn là tin thật 100%. Elon Musk lại vừa khiến cả thế giới ngạc nhiên khi không chỉ kinh doanh xe điện mà còn bán cả nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.
Musk lại gây sốc khi đăng status bán nước hoa.

Mỗi chai nước hoa của CEO Tesla trị giá 100 USD có tên “Burnt Hair”. Musk ngay lập tức đã bán được 20.000 chai trong vòng vài giờ tuyên bố bán nước hoa. Boring Company là công ty sẽ sản xuất thương hiệu nước hoa của Elon Musk.

Loại nước hoa này được đóng trong một chai thủy tinh màu đỏ nhìn khá bắt mặt nhưng do việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến quý đầu tiên của năm 2023, nên không rõ liệu nó có thực sự có mùi như tóc cháy hay có lẽ là thứ gì đó dễ chịu hơn không.

Vẫn như mọi khi, Musk lên Twitter để thông báo về sản phẩm. Musk nói rằng có thể dùng tiền ảo để để mua nước hoa và nhanh chóng xác nhận rằng trong vòng vài giờ sau khi tung ra loại nước hoa này, 10.000 chai đã được bán ra. Con số đó tăng lên 20.000 chai trong vòng vài giờ. Với mỗi chai có giá 100 USD, tương đương với doanh thu 2 triệu USD. Một con số tuyệt vời cho The Boring Company khi nước hoa gắn với cái tên Elon Musk.

Elon Musk là “người đặc biệt” ai cũng biết. Nhưng điều này khác xa với sản phẩm bất thường duy nhất của Elon Musk mà ông đã tung ra trong những năm gần đây.

Vào giữa năm 2020, Tesla thực tế đã từng bán… quần short satin màu đỏ có thương hiệu với giá 69,420 USD mỗi chiếc. Ngay sau đó, Tesla đã phát hành loại rượu tequila trị giá 250 USD của riêng mình, được đặt tên là “Teslaquilla”. Vào năm 2018, The Boring Company cũng đã từng bán được 20.000 khẩu súng phun lửa với giá 500 USD mỗi chiếc và cùng năm đó, Tesla đã bán được 200 chiếc ván lướt sóng với giá 1.500 USD một chiếc.

Có vẻ như bản thân The Boring Company sẽ không thực sự sản xuất nước hoa Burnt Hair và thay vào đó, nhờ một công ty có kinh nghiệm đưa nó vào cuộc sống. Tất nhiên, điều đó sẽ không làm phiền những người theo dõi trung thành của Musk và dường như không thể tránh khỏi việc những chai đầu tiên sẽ nhanh chóng được bán lại với “giá cắt cổ” khi các lô hàng bắt đầu vào năm sau.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.