Chevrolet Cruze 2013 giá từ 531 triệu đồng

Trí Dũng
Mẫu xe Chevrolet Cruze đời 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ từ 531 triệu đồng
Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.
Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.
Mẫu xe Chevrolet Cruze đời 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 19/6 với mức giá bán lẻ nhích nhẹ so với thế hệ trước.

Nếu như thế hệ trước Cruze có 3 phiên bản thì lần này GM rút lại chỉ còn 2 phiên bản. Trong đó, bản LS trang bị động cơ dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số là loại sàn 5 cấp. Phiên bản này không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bản LTZ sử dụng động cơ dung tích 1.8 lít, công suất cực đại 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Điểm khác biệt là sự chú trọng của GM vào phiên bản LTZ khi bổ sung nhiều công nghệ, tính năng mới như hệ thống khóa thông minh, khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm và cảm biến lùi. Nội thất có ghế và vô-lăng bọc da tích hợp hệ thống nút điều chỉnh rảnh tay, điều hòa tự động, dàn âm kết nối cổng USB, MP3 và bluetooth.

Về thiết kế và kích thước, Cruze 2013 hầu như không có thay đổi nào đáng kể.

Phiên bản Cruze LS 1.6L MT được GM Việt Nam áp dụng mức giá bán lẻ 531 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước 11,5 triệu đồng. Trong khi đó, bản cao cấp LTZ 1.8L AT có mức giá bán lẻ 649 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước 2,5 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.