Chevrolet Cruze phiên bản giới hạn giá 682 triệu đồng

Đức Thọ
Hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn Chevrolet Cruze Black Edition
Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam.
Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam.
Hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn Chevrolet Cruze Black Edition.

Chỉ với 50 chiếc được cung cấp, nhiệm vụ của phiên bản này là làm thương hiệu chứ không phải nhắm đến sản lượng. Trước đó, Cruze Black Edition cũng đã xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014 diễn ra hồi cuối tháng 11. Xe được phân phối với mức giá bán lẻ sau thuế là 682 triệu đồng.

Cruze Black Edition được phát triển trên cơ sở phiên bản LTZ hiện có tại thị trường Việt Nam. Xe trang bị la-zăng đúc màu đen kích cỡ 17 inch, cánh lướt gió thể thao, nội thất da đen đi cùng ngoại thất toàn đen.

Các trang bị và tính năng nổi bật ở Chevrolet Cruze Black Edition có thể kể đến là đèn pha halogen tự động, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, cảm ứng va chạm phía sau, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm và chức năng chống trộm.

Hệ thống điều khiển hành trình tự động trang bị trên phiên bản này cho phép điều khiển góc mở bướm ga để xe chạy ở tốc độ đặt trước bởi người lái mà không cần phải nhấn lên bàn đạp ga, kể cả khi khi lên dốc hoặc xuống dốc.

Xe sử dụng động cơ DOHC Ecotec dung tích 1.8lít với van biến thiên VVT, công suất cực đại 139 mã lực, hệ thống làm mát điều khiển điện và hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze hiện vẫn đang là mẫu sedan được ưa chuộng của GM tại thị trường Việt Nam. Trên thế giới, Cruze cũng là dòng xe mang thương hiệu Chevrolet bán chạy nhất.

Tính đến hết tháng 8/2014, tổng sản lượng bán hàng của Chevrolet Cruze trên thị trường toàn cầu đã vượt mốc 3 triệu chiếc. Hiện mẫu xe này đang có mặt tại gần 120 thị trường trên toàn cầu.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.