Có thể vay 100% tiền mua xe Vinaxuki

An Nhi
Khách hàng mua xe do Vinaxuki sản xuất có thể được vay vốn đến 100% giá trị xe, thời hạn vay tối đa là 36 tháng
Xe tải hạng nhỏ và hạng trung đang là các dòng sản phẩm chiếm ưu thế của Vinaxuki - Ảnh: Đức Thọ.
Xe tải hạng nhỏ và hạng trung đang là các dòng sản phẩm chiếm ưu thế của Vinaxuki - Ảnh: Đức Thọ.
Ngày 12/3, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký thỏa thuận hỗ trợ cho vay mua xe với Công ty Cổ phần Ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki).

Theo đó, các khách hàng mua xe do Vinaxuki sản xuất có thể được vay vốn đến 100% giá trị xe. Mức hỗ trợ tối đa này được áp dụng đối với những khách hàng thế chấp bằng tài sản không phải chính chiếc xe định mua.

Đối với những khách hàng sử dụng chiếc xe định mua làm tài sản thế chấp, mức hỗ trợ vay vốn sẽ là 70% giá trị xe.

Thời hạn vay tối đa mà BIDV dành cho khách hàng mua xe Vinaxuki là 36 tháng.

Ngoài ra, đại diện Vinaxuki cho biết, các đại lý của Vinaxuki trên toàn quốc cũng sẽ nhận được các dịch vụ vay ngắn hạn, bảo lãnh thanh toán và các dịch vụ ngân hàng khác do BIDV cung cấp trong thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên.

Hiện Vinaxuki đang thực hiện chính sách hỗ trợ bán hàng thông qua khuyến mại trực tiếp 2% giá trị xe.

Kể từ khi đi vào hoạt động, tháng 9/2005, Vinaxuki đã bán ra thị trường hơn 30.000 xe ôtô các loại. Trong thời gian tới, Vinaxuki sẽ tung ra thị trường thêm 10 mẫu xe mới.

Theo Vinaxuki, việc ký thỏa thuận hỗ trợ cho vay mua xe với BIDV là một nỗ lực không nhỏ của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, đồng thời qua đó đẩy mạnh doanh số, kích thích thị trường.

Thống kê từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, tổng sản lượng bán hàng trong tháng 2/2009 của Vinaxuki đạt 508 chiếc, tăng 64% so với tháng 1/2009.

Vinaxuki hiện là 1 trong 3 nhà sản xuất ôtô trong nước có quy mô đầu tư và sản xuất lớn nhất. Vinaxuki đang cung cấp ra thị trường khoảng 30 chủng loại xe, bao gồm xe tải các loại từ 0,5 - 8 tấn, xe ben, xe bán tải (pick-up), xe chở khách 8 chỗ và xe con 4 chỗ ngồi nhãn hiệu Vinaxuki HJF.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.