Công bố 100 thương hiệu Tin & Dùng Việt Nam 2015
Chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2015 tiếp tục đưa đến những cách tiếp cận mới
Với chủ đề “Chiếm lĩnh niềm tin người tiêu dùng”, chiều 6/11, tại trung tâm hội nghị Times Square Tp.HCM, tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) đã chính thức công bố và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2015.
Đây là chương trình thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín
Chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2015 tiếp tục đưa đến những cách tiếp cận mới mẻ trong quan hệ giữa khách hàng và thị trường. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ của 91 doanh nghiệp, đây là những ứng cử viên sáng giá, vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng đánh giá.
Ban tổ chức cho biết, các cuộc khảo sát trực tiếp người tiêu dùng đã đưa ra những kết quả đánh giá về chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ được bình chọn, đồng thời cho biết những dự định trong tương lai của người tiêu dùng khi có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng.
Quy trình bình chọn thông qua 3 kênh gồm: phiếu bình chọn trên tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng, trang thông tin điện tử của chương trình và qua khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng tại các hội chợ, siêu thị, ngân hàng…
Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được hơn 21.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn, chia theo 7 nhóm ngành chính: nhóm ngân hàng - bảo hiểm, nhóm du lịch - bất động sản, công nghệ - giáo dục, nhóm sản phẩm gia dụng - vật liệu xây dựng, nhóm thực phẩm - đồ uống, nhóm thời trang - mỹ phẩm - dịch vụ làm đẹp, và nhóm dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.
Chương trình khảo sát Tin & Dùng Việt Nam 2015 đã khép lại, nhưng những kết quả cho thấy xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong việc định hướng phát triển của mình.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.