Đến lượt Mercedes-Benz cung cấp dịch vụ xe cũ

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức cung cấp dịch vụ ôtô đã qua sử dụng
Xe cũ do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km - Ảnh: Minh Nghi.
Xe cũ do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km - Ảnh: Minh Nghi.
Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ôtô đã qua sử dụng thông qua Trung tâm Thương mại Dịch vụ Ôtô Mercedes-Benz Haxaco tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp.HCM.

Theo đó, Mercedes-Benz sẽ cung cấp đến khách hàng các dịch vụ mua, bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng, xe cũ tại một địa chỉ chính hãng uy tín.

Đối với xe đã sử dụng không quá 5 năm kể từ ngày đăng ký lần đầu hoặc 100.000 km do MBV cung cấp sẽ được bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Đây được xem là chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất đối với xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Haxaco Võ Văn Kiệt là trung tâm dịch vụ do nhà phân phối ủy quyền Haxaco đầu tư. Trung tâm được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 2.500 m2, tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz và Haxaco cung thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 8/9 - 8/10/2011, tất cả các khách hàng mang xe Mercedes-Benz đến xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Haxaco sẽ được ưu đãi kiểm tra xe miễn phí, giảm 10% phí nhân công, 10% phụ tùng chính hãng, 20% dầu động cơ và 10% dịch vụ đồng sơn.

Đồng thời, trong tháng 9/2011, những khách hàng mua xe GLK sẽ được hỗ trợ 5% thuế trước bạ, mua xe thể thao E350 Coupe, SLK hay sedan-coupe CLS được ưu đãi 10% phis trước bạ.

Trước Mercedes-Benz, một số hãng xe khác tại Việt Nam cũng đã cung cấp các dịch vụ ôtô đã qua sử dụng như Toyota, Audi hay BMW.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.