17:30 05/06/2007

Lập khu công nghiệp đô thị Việt Nam - Singapore

Nhật Tân

Thủ tướng vừa đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Việt Nam - Singapore tại tỉnh Bắc Ninh

Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tại Bình Dương cũng có diện tích 500 ha.
Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tại Bình Dương cũng có diện tích 500 ha.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý chủ trương Công ty Liên doanh TNHH Việt Nam - Singapore đầu tư xây dựng khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ tại tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ Việt Nam - Singapore có tổng diện tích khoảng 700 ha, trong đó diện tích khu công nghiệp là 500 ha, diện tích khu đô thị và dịch vụ là 200 ha.

Chính phủ cũng bổ sung Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore với diện tích với diện tích trên vào Danh mục các khu công nghiệp dự kiến ưu tiên thành lập mới đến năm 2015.

Thủ tướng Chính phủ giao Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo chủ đầu tư trong quá trình lập và thực hiện các dự án đầu tư cần thực hiện ý kiến của các bộ, ngành liên quan. Đồng thời, Thủ tướng cũng yêu cầu việc cấp giấy chứng nhận đầu tư cho các dự án khu công nghiệp và dự án khu đô thị và dịch vụ Việt Nam - Singapore tại tỉnh Bắc Ninh được thực hiện theo quy định hiện hành.