Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước

Minh Toàn
Thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
CF650NK có giá bán khá rẻ so với hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác - Ảnh: Bobi.
Âm thầm tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối môtô phân khối lớn Motorrock, mẫu naked-bike CF650NK có đủ “chất” để hấp dẫn người tiêu dùng trong nước?
 
Mang kiểu dáng pha trộn của hai mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N, mẫu môtô phân khối lớn CF650NK mang thương hiệu CF Motor đến từ Trung Quốc đang tìm đường thu hút người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và giá thành.

Thiết kế đặc trưng của dòng xe naked-bike, mẫu xe 650 phân khối này mang vẻ bề ngoài khá đồ sộ với bình xăng to (dung tích 17 lít) và yên sau vểnh ngược. Phần đầu xe ấn tượng nhờ bộ đèn Xenon HID, trong khi đèn hậu lại khá đơn giản.

Bảng hiển thị thông số vận hành của CF650NK lại là sự kết hợp giữa đồng hồ đo vòng tua dạng cơ và đồng hồ điện tử hiển thị các thông số vận tốc, nhiên liệu, hành trình, …

Tuy có nhiều nét tương đồng với 2 mẫu Honda Hornet 600F và Kawasaki ER6N nhưng CF650NK lại có thiết kế khá riêng với giảm xóc sau dạng monoshock nằm giữa nối tiếp với khung xe giúp tăng thêm khả năng cân bằng khi vào cua.

Được trang bị động cơ đôi dung tích 650cc cùng hộp số 6 cấp kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Bosch, CF650NK có công suất 70 mã lực và đạt tốc độ tối đa 180 km/giờ trong khi chỉ “ngốn” 4,6 lít xăng để di chuyển 100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.
   
Với chiều cao yên 795 mm và trọng lượng 210 kg, mẫu naked-bike trị giá 138 triệu đồng (6.600USD - sau thuế) phù hợp với những người có chiều cao từ 1,7 m.   
 
CF650NK sử dụng hệ thống làm mát bằng két nước, giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực phía và bộ vành hợp kim nhôm cùng bộ phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau.

Hình ảnh chi tiết chiếc naked-bike CF650NK:

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 1

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 2

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 3

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 4

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 5

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 6

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 7

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 8

Dòng naked-bike CF650NK tiếp cận thị trường trong nước - Ảnh 9

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.