Ducati Streetfighter S 2011 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Minh Nghi
Chiếc Ducati Streetfighter 2011 phiên bản S đầu tiên vừa được nhập khẩu về Việt Nam qua kênh chính hãng
Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn - Ảnh: Minh Nghi.
Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn - Ảnh: Minh Nghi.
Streetfighter 2011 phiên bản S sử dụng động cơ L-Twin 1.098cc với sức mạnh 155 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Mẫu nakedbike mới được Ducati Việt Nam nhập khẩu chính hãng.

Ducati cho ra đời Streetfighter là mẫu xe có khả năng trình diễn cao, với hệ thống giảm xóc Ohlins, vành nhôm siêu nhẹ Marchesini và nhiều chi tiết được làm từ vật liệu sợi carbon.

Trong khi hệ thống phân tích dữ liệu DDA (Ducati Data Analyzer) là chức năng chọn thêm trên bản xe tiêu chuẩn, chiếc Streetfighter S mới được trang bị DDA tiêu chuẩn. DDA thường được lắp đặt ở các dòng xe đua, ghi lại tất cả các thông số về việc mở van bướm, tốc độ, tốc độ vòng tua của máy, lộ trình và thời gian lộ trình. Hệ thống này đồng thời đóng vai trò đếm vòng tua máy, dữ liệu tốc độ xe và cho phép chọn lựa số tự động.

Sử dụng cảm biến trang bị trên bánh xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC (Ducati Track Controler) cải thiện đáng kể hiệu năng của chiếc xe, cho phép Streetfighter S tăng tốc nhanh chóng và chính xác.

Ngoại hình Ducati Streetfighter S bắt mắt, phô trương toàn bộ sức mạnh, toàn bộ khối động cơ được đưa ra ngoài, hệ khung sườn dạng lưới mắt cáo chắc chắn. Cụm giảm xóc trước và sau đều sử dụng hàng hiệu Ohlins, cặp thắng đĩa Brembo… trang bị dành cho những chiếc xe đua.

Ducati Streetfighter S 2011 có mức giá tham khảo tại thị trường trong nước khoảng 46.000USD.


Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.