Ford giảm giá Everest và Focus phiên bản mới

Đức Thọ
Mức giá bán lẻ của 2 mẫu xe Ford Everest và Focus tại thị trường Việt Nam giảm đáng kể từ tháng 3/2017
Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus
 cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối
 Ford chính hãng trên toàn quốc.
Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối Ford chính hãng trên toàn quốc.
Theo thông báo từ Ford Việt Nam, kể từ ngày 4/3/2017, mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Everest và mẫu xe cỡ trung Focus bắt đầu có các mức giá bán lẻ mới.

Trong đó, phiên bản Everest 2.2L AT 4x2 Trend và phiên bản Everest 2.2L AT 4x2 Titanium có các mức giá mới lần lượt là 1,185 tỷ đồng và 1,265 tỷ đồng, giảm 64 triệu đồng so với trước. Mẫu xe Focus phiên bản mới Trend EcoBoost được hưởng mức giảm giá 51 triệu đồng, từ 699 triệu đồng xuống còn 648 triệu đồng.

Đợt giảm giá này chỉ được hãng xe Mỹ áp dụng cho Everest các phiên bản động cơ 2.2 lít và hệ dẫn động một cầu, phiên bản cao cấp nhất là Everest 3.2L Titanium dẫn động 4 bánh vẫn giữ nguyên mức giá 1,936 tỷ đồng.

Tương tự, phiên bản Focus EcoBoost cũng giữ nguyên mức giá 848 triệu đồng trong khi phiên bản Trend EcoBoost dù vừa ra mắt thị trường cách đây chưa lâu lại được hưởng giảm giá.

Cùng với mức giảm giá này, người tiêu dùng mua 2 mẫu xe Everest và Focus cũng sẽ nhận được các ưu đãi khác, kể cả giá bán, từ hệ thống phân phối Ford chính hãng trên toàn quốc.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.