Ford Việt Nam đạt doanh số kỷ lục tháng 10/2022

Hoàng Lâm
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng 10/2022, với tổng số lượng xe bán được trong tháng đạt 4.012 xe.
Ford Việt Nam đạt doanh số kỷ lục tháng 10/2022 - Ảnh 1

Kết quả này được ghi nhận tăng 38% so với tháng trước và tăng 20.7% so với cùng kỳ năm 2021, cùng với đó là sự dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng của 4 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới được Ford ra mắt trong năm nay. Đáng chú ý, đây là kết quả tháng bán hàng tốt nhất từ trước tới nay của Ford tại Việt Nam.  

Tiếp tục giữ vững vị trí trong gia đình xe Ford tại Việt Nam là mẫu xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đã đạt 2.394 chiếc bán ra, tăng 39% so với doanh số tháng trước và chiếm gần 70% thị phần trong tháng 10/2022. Góp phần không nhỏ vào doanh số này đó là Ranger thế hệ mới được giới thiệu từ cuối tháng 8 vừa qua.

Ford Everest thế hệ mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đầu năm 2022, Ford Explorer mới cũng được ra mắt và là một trong những mẫu xe đột phá nhất của tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Mẫu xe thể thao đa dụng cỡ lớn này được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay. 

Ford cũng ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái.

Mới nhất phải kể đến là Ford Territory vừa được mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Territory sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 11 này, hứa hẹn sẽ góp phần vào sự thành công về mặt doanh thu của Ford Việt Nam trong năm nay. 

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.