Ford Việt Nam trình làng Transit 2011

Trí Dũng
Liên doanh ôtô Mỹ vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe thương mại Transit
Transit 2011 hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Ford Việt nam với mức giá bán lẻ 798 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Transit 2011 hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Ford Việt nam với mức giá bán lẻ 798 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Liên doanh ôtô Mỹ vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe thương mại Transit.

So với phiên bản trước, Transit 2011 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và bắt mắt hơn. Phần trước của xe được thiết kế lại đem đến cảm giác chắc chắn và tiết kiệm không gian. Cản trước và cản sau có cùng màu sơn với thân xe.

Nội thất cũng có một số cải tiến như bảng điều khiển 2 tông màu với việc bố trí lại các nút bấm hợp lý và tiện dụng hơn. Nội thất tông màu be sáng. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng với tay vịn có thể gập được. Tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng.

Một điểm cải tiến đáng chú ý nữa là hệ thống điều hòa hoàn toàn mới, thiết kế chìm vào trần nâng cao thẩm mỹ cho không gian trong xe. Công suất hoạt động của điều hòa cao hơn với cửa gió đến từng hàng ghế.

Transit 2011 được trang bị động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4 lít TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp bằng đường dẫn chung với trục cam kép. Hộp số là loại sàn 6 cấp tiên tiến.

Xe được trang bị các hệ thống, thiết bị an toàn như túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng ABS và phân bổ lực điện tử EBD, dây an toàn 3 điểm cho toàn bộ hàng ghế trước và dây đai an toàn 2 điểm cho từng ghế phía sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện thiết kế rộng kết hợp với gương cầu tăng tầm quan sát tối đa cho người lái.

Transit 2011 hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Ford Việt nam với mức giá bán lẻ 798 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Transit là một trong những mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tính từ thời điểm bắt đầu được sản xuất vào tháng 11/1997 đến nay, Ford Transit đã đạt tổng sản lượng bán hàng lũy kế gần 10.000 chiếc.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.