"Gia đình BMW X" ra mắt người tiêu dùng

Ngọc Lan
BMW X7 full size và toàn bộ gia đình X được Thaco ra mắt tại cả 3 miền
Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X.
Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X.

Vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu mẫu xe BMW X7 và dòng xe X. Trước đó, công ty này cũng đã tổ chức buổi ra mắt tại Tp.HCM và Hà Nội.

Theo đó, các mẫu xe thuộc gia đình BMW X là điển hình cho sự kết hợp giữa kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được "thần thái" sang trọng luôn được trang bị công nghệ hiện đại và mới nhất, đi kèm với hệ thống động cơ tiết kiệm nhiên liệu đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Cụ thể, mẫu BMW X3 ra mắt với 3 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm X3 20i; X3 30i Xline; X3 30i MSport.

BMW suv 7 chỗ X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới chinh phục khách hàng với thiết kế hấp dẫn, tập trung nhấn mạnh sự khỏe khoắn trên những cung đường kết hợp cùng nét sang trọng, thì BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe khoắn và gia đình có nhiều thành viên.

Đặc biệt, BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, gia tăng tính hấp dẫn của BMW.

Cũng tại buổi lễ, giải golf nghiệp dư đầu tiên của BMW dành cho các khách hàng và đối tác thân thiết của thương hiệu này tại Việt Nam cũng chính thức được khởi động. Giải đấu sẽ tìm ra chủ nhân của 3 tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết giải BMW Quốc tế diễn ra tại Nam Phi.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.