Giá xe BMW giảm mạnh

Phương Anh
Giá bán của các mẫu xe BMW do Euro Auto phân phối sẽ giảm 13-17% mạnh từ nay đến hết ngày 22/8
Mẫu xe X6 vừa được Euro Auto tung ra thị trường không nằm trong chương trình giảm giá - Ảnh: Đức Thọ
Mẫu xe X6 vừa được Euro Auto tung ra thị trường không nằm trong chương trình giảm giá - Ảnh: Đức Thọ
Giá bán của các mẫu xe BMW do Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (Euro Auto) phân phối sẽ giảm 13-17% mạnh từ nay đến hết ngày 22/8.

Cụ thể, giá bán của mẫu xe 320i giảm 13.900 USD còn 66.000 USD/chiếc, mẫu xe 325i giảm 13.400 USD còn 76.500 USD/chiếc, mẫu xe 530i giảm 17.900 USD còn 114.000 USD/chiếc, mẫu xe 730Li giảm 31.000 USD còn 168.000 USD/chiếc và mẫu đa dụng X5 giảm 17.825 Euro còn 91.875 Euro/chiếc.

Theo Euro Auto thì nếu mua xe tại thời điểm này, khi cộng thêm phần chênh lệch do lợi thế về lệ phí trước bạ đăng ký trước ngày lệ phí trước bạ mới có hiệu lực thì khách hàng sẽ tiết kiệm được hơn 20% ngân sách.

Euro Auto cho biết thêm, do lượng xe hiện có của công ty không lớn nên chương trình giảm giá sẽ chỉ áp dụng đến hết ngày 22/8, trường hợp vẫn còn xe, công ty sẽ áp dụng đến khi bán hết xe.

Ngoài chương trình giảm giá bán, từ nay đến 1/9, chi nhánh Euro Auto phía Nam cũng sẽ áp dụng chương trình kiểm tra xe miễn phí cho tất cả các khách hàng sở hữu xe BMW, giảm 50% chi phí công bảo dưỡng, sửa chữa và 10% phí vật tư, dầu nhớt, phụ tùng. Đồng thời dịch vụ đậu xe miễn phí cũng được cung cấp 24/7 tại trung tâm thành phố Hà Nội và Tp.HCM.

HTML clipboard
Loại xeGiá hiện tại Giá áp dụng đến 22/8Mức giảm
BMW 320i79.900 USD66.000 USD13.900 USD
BMW 325i89.900 USD76.500 USD13.400 USD
BMW 530i131.900 USD114.000 USD17.900 USD
BMW 730Li199.900 USD168.000 USD31.900 USD
BMW X5109.700 Euro91.875 Euro17.825 Euro

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.