GM Daewoo Việt Nam công bố giá Captiva diesel số tự động

An Nhi
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức.

Theo công bố của Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco), mức giá bán của mẫu xe này là 34.200 USD/chiếc. Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh so trên thị trường hiện nay, nhất là với mẫu xe Fortuner vừa được Toyota Việt Nam tung ra thị trường. Giá bán của Toyota Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc và Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc.

Tuy nhiên, hiện GM Daewoo Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho Chevrolet Captiva diesel bản sử dụng số sàn.

Tại lễ ra mắt thị trường, đại diện GM Daewoo Việt Nam mới chỉ “ước chừng” giá bán của Chevrolet Captiva động cơ diesel vào khoảng 35.000 USD/chiếc, bản số sàn khoảng 33.500 USD/chiếc.

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến. Đây được xem là một động tác thăm dò “đối thủ” của GM Daewoo Việt Nam nhằm có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.