Hơn 300 đơn đặt hàng Hyundai i20 Active trong một tuần

Đức Thọ
Chỉ sau đúng một tuần ra mắt thị trường, mẫu crossover cỡ nhỏ Hyundai i20 Active đã nhận được hơn 300 đơn đặt hàng
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i20 Active đang cùng đối thủ Ford EcoSport tạo nên cặp song mã tại phân khúc xe đa dụng đô thị.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i20 Active đang cùng đối thủ Ford EcoSport tạo nên cặp song mã tại phân khúc xe đa dụng đô thị.
Chỉ sau đúng một tuần ra mắt thị trường, mẫu crossover cỡ nhỏ Hyundai i20 Active đã nhận được hơn 300 đơn đặt hàng.

Theo đại điện nhà phân phối chính hãng Hyundai Thành Công, lượng đơn đặt hàng này thậm chí đã vượt ngoài dự tính. Trong số đó, có tới 1/3 là những hợp đồng được ký kết trước khi i20 Active chính thức được giới thiệu.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, hiện tại lượng xe có mặt tại hệ thống đại lý tạm thời đang đủ cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, lô xe tiếp theo cũng đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về Việt Nam.

Trước đó, ngày 1/8, Hyundai đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe i20 Active. Việt Nam là thị trường thứ hai sau Ấn Độ được Hyundai chọn để giới thiệu mẫu xe này.

Về cơ bản, ngoại thất của i20 Active không khác nhiều so với phiên bản hatchback.

Hyundai i20 Active sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất cùng hộp số tự động 4 cấp. Động cơ này cho công suất cực đại 100 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133 Nm tại tốc độ tua máy 3.500 vòng/phút.

Các trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống 6 túi khí, chức năng hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm…

Hyundai i20 Active hiện đang có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ 619 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i20 Active đang cùng đối thủ Ford EcoSport tạo nên cặp song mã tại phân khúc xe đa dụng đô thị.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.