Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z

Hữu Tuyến
Hãng xe hơi Nhật Bản đến SEMA năm nay với một số lượng hùng hậu các phiên bản độ khác nhau từ mẫu xe mới nhất Honda CR-Z
Dàn xe CR-Z độ hùng hậu của Honda tại SEMA 2010 - Ảnh: Autoblog.
Dàn xe CR-Z độ hùng hậu của Honda tại SEMA 2010 - Ảnh: Autoblog.
Hãng xe hơi Nhật Bản đến tham dự triển lãm xe độ (SEMA) năm nay với một số lượng hùng hậu các phiên bản độ khác nhau từ mẫu xe mới nhất Honda CR-Z.

CR-Z là mẫu xe được thiết kế đậm chất thể thao mà hãng xe xứ sở Mặt trời mọc vừa ra mắt thị trường hồi đầu năm nay. Do vậy, thật dễ hiểu khi có đến 12 sản phẩm khác nhau được chế tác từ CR-Z được trưng bày SEMA năm nay.

Ngoài hai bản độ Mugen và Hybrid R được giới thiệu từ trước đó, các mẫu CR-Z độ khác được Honda tạo ra với linh kiện được sử dụng từ những công ty cung cấp phụ tùng cho Honda chính hãng. Những phiên bản CR-Z độ khác nhau được Honda và 8 công ty khác cùng tham gia thiết kế và chế tác.

Dù ra mắt thị trường thế giới từ đầu năm 2010, nhưng mãi đến Vietnam Motor Show vừa diễn ra hồi đầu tháng 11 năm nay thì CR-Z mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối chính thức Honda Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng dàn xe độ từ CR-Z hùng hậu tại SEMA 2010:

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 1

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 2

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 3

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 4

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 5

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 6

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 7

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 8

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 9

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 10

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 11

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 12

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 13

Honda đến SEMA cùng 12 phiên bản độ CR-Z  - Ảnh 14
Mẫu Honda CR-Z nguyên bản tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Bobi.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.