Honda tung ra hai phiên bản Wave S và Wave RS

An Nhi
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường hai phiên bản mới của dòng xe Wave nổi tiếng là S và RS với động cơ 110 cm3
Hai phiên bản mới này được thiết kế rất bắt mắt - Ảnh: Đức Thọ.
Hai phiên bản mới này được thiết kế rất bắt mắt - Ảnh: Đức Thọ.
Honda Việt Nam (HVN) vừa tung ra thị trường hai phiên bản mới của dòng xe Wave nổi tiếng là S và RS với động cơ 110 cm3 hoàn toàn mới.

Điểm nổi bật nhất là với loại động cơ mới này, Wave 110S và Wave 110RS có khả năng tiết kiệm nhiên liệu thêm 5% trong khi công suất tăng thêm 16% so với phiên bản trước đó.

Đây là loại động cơ 4 thì có dung tích xi-lanh 110 cm3 làm mát bằng không khí được phát triển bởi bộ phận nghiên cứu và phát triển của Honda nhằm gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh vận hành.

Trong khi Wave 110S là phiên bản có nhóm khách hàng mục tiêu đại chúng hơn thì Wave 110RS lại được thiết kế chú trọng nhiều hơn đến giới trẻ.

Wave 110S và Wave 110RS sẽ chính thức có mặt tại thị trường thông qua hệ thống đại lý ủy quyền từ ngày 11/5. Mức giá bán lẻ đề xuất được Honda đưa ra đối với Wave 110S bản sử dụng phanh cơ/vành nan hoa là 14,99 triệu đồng, bản sử dụng phanh đĩa/vành nan hoa là 15,99 triệu đồng; giá đối với Wave 110RS bản sử dụng phanh đĩa/vành nan hoa là 15,99 triệu đồng, bản sử dụng phanh đia/vành đúc là 17,99 triệu đồng.

HVN cho biết sẽ áp dụng chế độ bảo hành cho hai mẫu xe này là 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Với nhiều lợi thế được đánh giá là khá vượt trội so với phiên bản trước, HVN đã đặt kỳ vọng rất lớn vào hai phiên bản mới lần này. Dự kiến sản lượng sản xuất và bán hàng đối với Wave 110S và 110RS sẽ đạt khoảng 37.000 chiếc/tháng.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.