Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam

Minh Toàn
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Hyundai Genesis Coupe 2013 tại Việt Nam mang động cơ dung tích 2.0 lít, công suất 260 mã lực - Ảnh: Cường Vũ.
Không ồn ào, chiếc xe thể thao 2 cửa Genesis Coupe phiên bản 2013 bất ngờ xuất hiện trong một đại lý xe Hyundai tại Tp. HCM.

Sau 3 năm kể từ ngày chiếc Genesis Coupe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thế hệ mới nhất của dòng xe này lại có màn ra mắt khá kín tiếng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy phiên bản Genesis Coupe 2013 đã có một số thay đổi về ngoại thất, mà điểm nhấn là phần đầu xe với hốc hút gió đặt trên nắp ca-pô và lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách Ninja bịt mặt cùng bộ đèn pha sắc cạnh.

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế mới, lớn hơn và trông rất “ngầu”. Không còn cột B phía trước cửa sổ sau nên cửa kính được kéo dài hơn. Các đường gờ nổi cả phía trước và thân xe có thay đổi theo triết lý thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai, kết hợp với cánh gió phía sau tạo nên một hình ảnh mới cho một dòng xe không mới.

Theo tìm hiểu, chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên đến Việt Nam theo đường nhập khẩu chính hãng và có mức giá bán vào khoảng 1,174 tỷ đồng. Chiếc xe này được trang bị động cơ TCI 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 260 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hình ảnh ban đầu về chiếc Genesis Coupe 2013 đầu tiên tại Việt Nam:

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 1

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 2

Hyundai Genesis Coupe 2013 lộ diện tại Việt Nam - Ảnh 3

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.