Hyundai Thành Công mở đại lý 3S tại Tây Nguyên

Tiểu Bảo
Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Hyundai Đắk Lắk góp phần giúp khách hàng khu vực Tây Nguyên tiết kiệm được thời gian hơn.
Xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng), đại lý thứ 25 của Hyundai Thành Công mang tên Hyundai Đắk Lắk vừa được khai trương hôm 15/10 vừa qua.

Đây là đại lý đầu tiên của nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Hyundai tại Tây Nguyên. Đây là địa phương có tiềm năng kinh tế và nhu cầu lớn về ôtô du lịch, nên Hyundai Đắk Lắk hứa hẹn sẽ góp phần tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng khi mua xe cũng như bảo hành, sửa chữa.

Trước đó vào ngày 7/10, Hyundai Thành Công cũng đã khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S khác tại Bình Dương, chính thức nâng tổng số đại lý tiêu chuẩn toàn cầu của Hyundai tại Việt Nam lên con số 25.

Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng, diện tích hàng nghìn m2, trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với việc đầu tư lớn và trang bị hiện đại, đại lý 3S Hyundai Bình Dương và Hyundai Đắk Lắk có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa và bảo dưỡng xe tại khu vực và các tỉnh thành lân cận với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.

Dù mới gia nhập thị trường 2 năm so với gần 20 năm của các hãng khác. Hyundai Thành Công không chỉ nhanh chóng mở rộng hệ thống đại lý tiêu chuẩn mà còn vươn lên vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam năm 2011 theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường J.D.Power.

Dự kiến cả năm 2011, Hyundai Thành Công cung cấp ra thị trường gần 14.000 xe, chiếm khoảng 14% thị phần cả nước.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.