Khách hàng BMW được ưu đãi đặc biệt

An Nhi
Nhà phân phối Euro Auto vừa công bố hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua và sở hữu xe BMW
Khách hàng sẽ liên tiếp nhận được các chương trình ưu đãi từ nhà phân phối xe hơi hạng sang BMW.
Khách hàng sẽ liên tiếp nhận được các chương trình ưu đãi từ nhà phân phối xe hơi hạng sang BMW.
Nhà phân phối Euro Auto vừa công bố hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua và sở hữu xe BMW.

Trong đó, từ 1/4 đến 5/5/2010, các khách hàng mua xe BMW 3 series (BMW 320i và 325i) sẽ được nhà phân phối tặng quà tương đương với 3.000 lít xăng. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua bất kỳ xe BMW nào cũng sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá 5 triệu đồng.

Đây là các ưu đãi nằm trong chương trình khuyến mãi “JOY - Niềm vui là tận hưởng”.

Euro Auto cũng cho biết, nhân dịp đất nước kỷ niệm các ngày lễ lớn như Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, trong thời gian tới công ty sẽ tiến hành một chương trình hậu mãi dành cho tất cả các khách hàng khu vực phía Nam đang sở hữu xe BMW 3 series đời E46.

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá 20% cho các công việc sửa chữa và thay thế phụ tùng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể cân nhắc đổi xe cũ lấy xe BMW 3 series mới để có thể nhận chương trình ưu đãi “JOY - Niềm vui là tận hưởng”.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.