Khai mạc Vietnam Motor Show 2009

Đức Thọ
Sáng nay (19/11), Vietnam Motor Show 2009 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM
Các vũ công sôi động cùng màn ra mắt của gian hàng Toyota Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Các vũ công sôi động cùng màn ra mắt của gian hàng Toyota Việt Nam - Ảnh: Đức Thọ.
Sáng nay (19/11), Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 5 (Vietnam Motor Show 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp.HCM.

Triển lãm năm nay có quy mô trưng bày lớn nhất từ trước tới nay với tổng diện tích 1.500 m2. Tham gia kỳ triển lãm lần này có 11 thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), bao gồm các hãng xe Toyota, Mercedes-Benz, Vidamco, Ford, Isuzu, Mitsibishi, Honda, Mekong, Hino, VMC và Samco.

Đem đến gần 100 mẫu xe, các nhà sản xuất ôtô đã tạo nên nét phong phú về sản phẩm cho Vietnam Motor Show 2009.

Trong số đó đáng chú ý là các mẫu xe Prius hybrid, Fortuner, Altis của Toyota; GLK, S-Class, E-Class, C-Class của Mercedes-Benz; Fiesta, Focus của Ford, Zingger, Lancer EX của Mitsubishi…

Ngoài ra, các hãng xe VMC, Hino, Isuzu và Samco cũng trưng bày nhiều mẫu xe thương mại và xe tải mới.

Đặc biệt, kỳ triển lãm lần này có sự xuất hiện 10 mẫu xe concept và một số mẫu xe “xanh”.

Vietnam Motor Show 2009 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 23/11/2009. Triển lãm do VAMA và Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á châu (ATFA) tổ chức.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.