Khám phá Pù Mát bằng bán tải Toyota Hilux

Biên Thùy
Toyota Việt Nam vừa tổ chức hành trình khám phá vườn quốc gia Pù Mát dành cho khách hàng mua xe bán tải Hilux thế hệ mới
Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình
 để cảm nhận được đầy đủ những ưu điểm của xe cũng như cơ hội chia sẻ 
kinh nghiệm lái xe và khám phá thiên nhiên cùng văn hóa độc đáo của bà 
con dân tộc thiểu số tại Pù Mát.
Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình để cảm nhận được đầy đủ những ưu điểm của xe cũng như cơ hội chia sẻ kinh nghiệm lái xe và khám phá thiên nhiên cùng văn hóa độc đáo của bà con dân tộc thiểu số tại Pù Mát.
Toyota Việt Nam vừa tổ chức hành trình khám phá vườn quốc gia Pù Mát (Nghệ An) nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng trải nghiệm những tính năng của mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới.

Hành trình được thực hiện trong 3 ngày, từ 6-8/5, dành cho các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến tháng 4/2016 tại hệ thống đại lý phía Bắc trở ra, tính từ thành phố Đà Nẵng.

Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình để cảm nhận được đầy đủ những ưu điểm của xe cũng như cơ hội chia sẻ kinh nghiệm lái xe và khám phá thiên nhiên cùng văn hóa độc đáo của bà con dân tộc thiểu số tại Pù Mát.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng được các chuyên gia offroad hướng dẫn những kỹ năng như lái xe trên cát, thoát tình huống sa lầy, hố cát... Ngay sau đó, mỗi người tiêu dùng được trải nghiệm cung đường offroad xuyên qua vườn quốc gia Pù Mát, hướng dẫn cách vượt suối, sử dụng các chức năng xe như hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc hay hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động.

Cũng trong hành trình này, Toyota Việt Nam tổ chức cho khách hàng đến thăm và tìm hiểu về tộc người thiểu số Đan Lai, bộ tộc có thói quen ngủ ngồi, sống trong rừng sâu ở huyện miền núi Con Cuông (Nghệ An).

Toyota Hilux thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường hồi đầu tháng 10/2015. Xe có thiết kế hoàn toàn lột xác so với thế hệ cũ. Ngoại thất ấn tượng với thiết kế khí động học được tăng cường bằng việc sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda. Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Cụm đèn thiết kế mới với đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (trên phiên bản 3.0G AT), đèn chiếu gần dạng bóng chiếu (phiên bản 3.0G AT), hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động (phiên bản 3.0G AT), chế độ đèn pha tự động bật/tắt và chế độ đèn chờ dẫn đường trên cả 2 phiên bản. Gương chiếu hậu kiểu dáng khí động học được mạ crôm, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện và gập điện được trang bị cho cả 3 phiên bản.

Nội thất sang trọng hơn và tạo cảm giác không khác gì một chiếc SUV đích thực. Hilux mới có nội thất màu nâu đồng độc đáo kết hợp với chất liệu da trên phiên bản số tự động và nội thất màu đen kết hợp với chất liệu nỉ cao cấp ở phiên bản số sàn. 

Vô-lăng hoàn toàn mới kiểu dáng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. 2 đồng hồ lớn 2 bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch mầu xanh ở trung tâm (phiên bản 3.0) giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết trong suốt chuyến đi. Hàng ghế trước được thiết kế vững chãi, chỉnh điện 8 hướng (3.0GAT) và chỉnh cơ 6 hướng (3.0G MT& 2.5E) với khoảng điều chỉnh được gia tăng, hỗ trợ tối đa cho người lái và hành khách ngồi trước.

Toyota Hilux thế hệ mới có 2 tùy chọn động cơ diesel 3.0 lít và động cơ 2.5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp mang đến hiệu suất hoạt động cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Hộp số tự động 5 cấp (3.0 G AT) với chế độ chuyển số thể thao và hộp số sàn 6 cấp mới.

Xe trang bị hệ thống gài cầu điện tử với khóa vi sai cầu sau giúp. Cần gài cầu thông thường được thay thế bằng công tắc gài cầu điện. Chức năng khóa vi sai cầu sau giúp tăng khả năng truyền lực, hỗ trợ xe vượt qua những địa hình lầy lội.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống với đầy đủ các công nghệ an toàn như ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (phiên bản 3.0G AT), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động, hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống cảnh báo phanh gấp.

Hilux mới được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với mức giá bán lẻ 693 triệu đồng cho bản 2.5E 4x2 MT, bản 3.0G 4x2 MT có mức giá 809 triệu đồng và bản 3.0G 4x4 AT có mức giá 877 triệu đồng. Xe có 4 màu ngoại thất gồm cam, đen, xám và bạc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.