Loay hoay nổ máy Santa Fe 2010

XE 360º
Xe gặp phải tình trạng khó nổ máy, mặc dù các đèn báo trên đồng hồ trung tâm không báo lỗi và chẳng có hiện tượng bất thường
Đèn báo bình thường nhưng xe vẫn khó nổ máy.
Đèn báo bình thường nhưng xe vẫn khó nổ máy.
Tôi đang đi xe Santa Fe đời 2010 nhập ngoại thẳng từ Hàn Quốc. Hiện tại đã chạy được gần 40.000 km và bảo dưỡng định kỳ theo đúng thời hạn quy định trong sách hướng dẫn.

Gần đây, xe gặp phải tình trạng khó nổ máy, mặc dù các đèn báo trên đồng hồ trung tâm không báo lỗi và chẳng có hiện tượng bất thường. Khi nổ máy, tôi cũng luôn cẩn thận mang chìa khóa vào trong xe nhưng nhiều khi vẫn rất mất thời gian để khởi động. Xe của tôi là loại khởi động bằng nút bấm.

Anh chị nào hiểu vấn đề này thì xin chỉ giúp nguyên nhân và biện pháp khắc phục.

Cảm ơn các anh chị.

(Tuấn Hùng)

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.