Mazda mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam

Tiểu Bảo
Hiện tổng số đại lý trên toàn quốc của VinaMazda đã lên đến con số 13
Mazda6 đã có mặt tại 13 đại lý chính thức của VinaMazda - Ảnh: Bobi.
Mazda6 đã có mặt tại 13 đại lý chính thức của VinaMazda - Ảnh: Bobi.
Sau 6 tháng trở lại thị trường Việt Nam bằng đường nhập khẩu chính thức thông qua công ty VinaMazda, mạng lưới phân phối các mẫu xe mang thương hiệu Mazda đang liên tiếp được mở rộng, đặc biệt ở khu vực phía Bắc.

Hiện tổng số đại lý trên toàn quốc của VinaMazda đã lên đến con số 13. Các đại lý chính thức của VinaMazda đều cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe Mazda chính hãng theo tiêu chuẩn 3S (bán hàng - sửa chữa - phụ tùng) của Mazda toàn cầu.

Các dòng xe mà VinaMazda được đánh giá là khá phù hợp thị hiếu, như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, SUV - CX9 và Pick-up BT50.

Nhân dịp ra mắt các đại lý mới, VinaMazda thực hiện chương trình khuyến mại tặng thẻ mua xăng trị giá 5 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe Mazda2 tại các đại lý Mazda Giải Phóng, Mazda Lê Văn Lương, Mazda Nguyễn Trãi, Mazda Hải Dương từ 10/9 đến 10/10/2011.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.