Mercedes-Benz tiếp thị qua... lái xe

Đ. Thọ
Mercedes-Benz Việt Nam đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Ngoài mục đích nâng cao kỹ năng lái cho khách hàng, chương trình này cũng có ý nghĩa "tiếp thị" rất hiệu quả của Mercedes-Benz Việt Nam.
Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang tổ chức chương trình huấn luyện lái xe với sự tham gia của hơn 400 người. Chương trình tổ chức tại Hà Nội từ ngày 30/9 đến hết 5/10.

Dự kiến chương trình nayf sẽ được MBV tổ chức thường niên, nhằm nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và xử lý hiệu quả các tính huống khẩn cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, chương trình cũng có ý nghĩa như một phương thức tiếp thị của MBV, khi trực tiếp khẳng định thương hiệu và chất lượng xe.

Trước khi chương trình diễn ra, một đại diện MBV đã đặt kỳ vọng sau khi chương trình kết thúc sẽ có nhiều khách hàng đặt mua xe. Cụ thể là những mẫu xe được sử dụng tại chương trình gồm C-class, E-class, S-class, dòng xe địa hình ML hay đa dụng sang trọng R-class.

“Với chương trình này, chúng tôi muốn chứng tỏ độ an toàn của xe Mercedes-Benz khi vượt qua những tình huống nguy hiểm khẩn cấp”, Tổng giám đốc MBV, TS. Udo Loersche nói.

Chương trình huấn luyện được thực hiện với ba bài tập do các chuyên gia quốc tế của Mercedes-Benz trực tiếp hướng dẫn.

Trong đó bài tập thứ nhất có các tình huống cụ thể nhằm giúp người lái xe sử dụng hệ thống phanh ABS/BAS hiệu quả và khắc phục hiệu ứng ma sát không đều. Bài tập thứ hai với tình huống đổi làn đường ở tốc độ cao nhằm giúp người lái xe cải thiện kỹ năng bẻ lái chính xác và nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp. Bài tập thứ ba với kỹ năng lái xe theo hình chữ chi trên tấm trước nhằm giúp người lái xe kiểm soát tốt tay lái và xác định tư thế lái chuẩn. Tất cả các bài tập đều được thực hiện với sự trợ giúp của các tính năng và trang thiết bị an toàn của xe.

“Với đợt tập huấn chuyên sâu này, các học viên sẽ học được cách sử dụng hiệu quả nhất những công nghệ an toàn trên xe Mercedes-Benz, để tránh tai nạn trong những tình huống đặc biệt nguy hiểm được giả lập”, huấn luyện viên trưởng Peter Hackett, cho biết.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.