Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô 5 xe E-250

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô 5 chiếc sedan E-250 cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Sofitel Saigon Plaza tại lễ bàn giao xe.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Sofitel Saigon Plaza tại lễ bàn giao xe.
Liên doanh ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam vừa tiến hành bàn giao lô 5 chiếc sedan E-250 Avantgarde cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

Toàn bộ số xe này đều mang màu sơn nâu macassar đặc trưng của thương hiệu Sofitel và sẽ được khách sạn sử dụng cho dịch vụ chuyên chở cao cấp.

Tính theo mức giá khởi điểm, tổng trị giá của 5 chiếc E-250 Avantgarde được Sofitel Saigon Plaza mua vào gần 8,8 tỷ đồng.

Như vậy, trong vòng 1 tuần đã có 2 khách sạn cùng mang phong cách Pháp tiến hành mua lô xe hạng sang để phục vụ công tác vận chuyển. Trong khi Sofitel Saigon Plaza mua xe Mercedes-Benz thì Sofitel Legend Metropole Hà Nội mua xe BMW.

Theo tìm hiểu, hiện nay đang có khoảng 80% khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam sử dụng xe mang thương hiệu Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP. Trong đó có thể kể đến một số khách sạn như InterContinental Saigon, Windsor Plaza Hotel, Park Hyatt Saigon, New Horizon Hotel, Legend Hotel Saigon, Celadon Hue Hotel, Grand Plaza Hanoi…

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.