Mercedes-Benz Việt Nam tìm đối tác phân phối

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại Hà Nội
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng.
Liên doanh ôtô Mercedes-Benz vừa thông báo tuyển chọn thêm đối tác để đầu tư xây dựng thêm một đại lý tiêu chuẩn tại một trong các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Đây sẽ là đại lý ủy quyền chính thức mới của Mercedes-Benz có chức năng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối xe, cung cấp dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Autohaus mới này được xem là một phần trong toàn dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes-Benz trong giai đoạn 2010-2012 tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD.

Với dự án này, Mercedes-Benz khẳng định vị thế thương hiệu ôtô sang trọng với doanh số tăng trưởng ấn tượng trong hơn 15 năm qua và có hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, để trở thành đại lý ủy quyền chính thức, đối tác phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz cả trong lĩnh vực phân phối xe, dịch vụ hậu mãi và phụ tùng. Đối tác phải lập và trình bày các kế hoạch chi tiết cho việc thể hiện hình ảnh thương hiệu theo đúng tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presence System II (MPS II), bộ máy hoạt động của các chức năng phải được tiêu chuẩn hóa, mọi chi tiết phải được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu và phải được phê duyệt, kiểm soát nghiêm ngặt từ phía Mercedes-Benz Việt Nam và cả tập đoàn.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.