Mercedes “hứa” làm nóng Vietnam Motor Show 2010

An Nhi
Liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức phát đi thông điệp với “lời hứa” sẽ làm nóng Vietnam Motor Show 2010
Mẫu xe C300 AMG hứa hẹn sẽ tạo được sức hút lớn đối với khách tham quan Vietnam Motor Show 2010.
Mẫu xe C300 AMG hứa hẹn sẽ tạo được sức hút lớn đối với khách tham quan Vietnam Motor Show 2010.
Hai ngày trước khi triển lãm ôtô lớn nhất trong năm chính thức mở cửa, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức đã phát đi thông điệp với “lời hứa” sẽ làm nóng Vietnam Motor Show 2010.

Đầu tiên là gian hàng được thiết kế trên diện tích 500 m2 như bản phối ấn tượng nhất của nghệ thuật kiến trúc triển lãm bởi sự  kết hợp của khái niệm gian hàng tương lai độc đáo với bộ sưu tập 8 mẫu xe sang trọng.

Thiết kế gian hàng được lấy cảm hứng từ mô hình chiếc phi thuyền mang ngôi sao ba cánh huyền thoại. Trên phương diện thời trang, gian hàng mô phỏng sàn diễn cat-walk lộng lẫy bởi hàng nghìn chiếc gương cầu lồi lấp lánh trong hai tông màu chính trắng và xám với những mái vòm thiết kế trùng điệp tại các vị trí trưng bày tạo nên một khung cảnh thực tế song cũng đầy vẻ huyễn hoặc.

Sự thiếu vắng đối thủ xứng tầm BMW và Audi do 2 hãng xe này không sản xuất tại Việt Nam càng tạo cơ hội để Mercedes-Benz “khoe” dàn xế hộp sang trọng cùng với các chủ nhân thuộc hàng sao trong làng giải trí Việt Nam như Chi Bảo, Hồng Ánh, “Ốc” Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm, Đức Tuấn, Ngô Thanh Vân…

Tại kỳ triển lãm năm nay, Mercedes-Benz cũng sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe C300 AMG. Sự xuất hiện của mẫu xe này được Mercedes-Benz Việt Nam coi như”tiếng chuông báo thức hãng độ xe nhà nghề AMG” đến Việt Nam.

Cùng với C300 AMG là màn trình diễn của một loạt mẫu xe khác như R-Class thế hệ mới, Sprinter ESP, GLK, CLS cũng như chiếc xe sang trọng thượng thặng trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam là chiếc saloon S500L.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.