Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản

Khôi Nguyên
Gia đình Mitsubishi Outlander tại Nhật Bản vừa tuyên bố có thêm phiên bản Black Edition mới trong khi một số nâng cấp cũng đã được thực hiện đối với model tiêu chuẩn đã có từ trước.
Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 1

Phiên bản màu đen mới của Outlander có dấu ấn với lưới tản nhiệt phía trước, các tấm trượt phía trước và phía sau cũng như gương chiếu hậu. Nó cũng có bộ la-zăng nhôm 20 inch đặc biệt, được hoàn thiện với tông màu đen.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 2

Mitsubishi cũng cung cấp Outlander Black Edition với hai tông màu mới là Titanium Grey Metallic / Black Mica. Ba tùy chọn màu hai tông khác có sẵn, cũng như hai tùy chọn đơn sắc.

Làm tròn các tinh chỉnh được thực hiện cho Black Edition bao gồm trần xe màu đen và bảng điều khiển sang số độc đáo được khắc laser.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 3

Mitsubishi đã bổ sung kết nối WiFi trong xe có sẵn với tỷ lệ cố định và cung cấp dữ liệu không giới hạn. Hãng xe cũng đã bổ sung chức năng khóa/mở cửa mới cho hệ thống “My Mitsubishi Connect” hỗ trợ một loạt các chức năng mới.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 4

Một cặp hai tông màu mới cũng đã được thêm vào, bao gồm Red Diamond / Black Mica và Sterling Silver Metallic / Black Mica.

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản màu đen đặc biệt tại Nhật Bản - Ảnh 5

Hiện tại thị trường Nhật Bản, khách có thể đặt hàng Outlander với các cấu hình M, G và P cùng với Black Edition mới. Giá khởi điểm từ 4.621.100 Yên (31.775 USD) cho Outlander M 5 chỗ và tăng lên 4.959.900 Yên (34.104 USD) cho Outlander G 5 chỗ, 5.051.200 Yên (34.733 USD) cho Outlander G 7 chỗ và 5.485.700 Yên) 37.713 USD ) đối với Outlander P. 7 chỗ.

Black Edition có hai loại 5 chỗ và 7 chỗ, giá lần lượt từ 5.047.900 Yên (34.710 USD) và 5.139.200 Yên (35.383 USD).

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.