Mô tô phân khối lớn đầu tiên được lắp tại Việt Nam

Khánh Huyền
Aquila GT650R là mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên được lắp ráp hoàn toàn trong nước theo quy trình và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
Có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, Aquila GT650R phù hợp với điều kiện vận hành cả trên đường trường lẫn trong nội thị.
Có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, Aquila GT650R phù hợp với điều kiện vận hành cả trên đường trường lẫn trong nội thị.
Aquila GT650R là mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên được lắp ráp hoàn toàn trong nước theo quy trình và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

S&T Motor - Hàn Quốc đã chính thức chuyển giao chứng chỉ và công nghệ lắp ráp dòng xe thể thao phân khối lớn Hyosung Aquila GT650R cho Rebel USA Motor Corp Việt Nam vào ngày 9/11. Như vậy, lần đầu tiên một dòng xe phân khối lớn có dung tích xy-lanh trên 600cc được doanh nghiệp trong nước lắp ráp theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Aquila GT650R thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại của nhà sản xuất mô tô phân khối lớn hàng đầu trên thế giới Ducati, và được đánh giá là đối thủ nặng ký với các dòng mô tô “hàng khủng” khác như Honda CB1000R, Yamaha YZF R6, …

Aquila GT650R trang bị động cơ L-TWIN có dung tích xi lanh 647cc cho công suất cực đại 73 mã lực. Với hộp số thể thao 5 cấp, chiếc xe mất khoảng 3,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ và đạt tốc độ tối đa 220km/giờ.

Có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, Aquila GT650R phù hợp với điều kiện vận hành cả trên đường trường lẫn trong nội thị. Đây cũng là một trong số ít mẫu xe được áp dụng hệ thống hiển thị VFD, vốn chỉ dành cho xe hơi cao cấp.

Aquila GT650R có chiều cao yên ở mức 830 mm, nên khá phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún với hành trình ngược 43mm còn giảm xóc sau dạng treo kiểu thể thao monoshock giúp trọng tâm xe hạ thấp, và tăng khả an toàn khi năng ôm cua.

Xe có 4 màu chính là đỏ, đỏ đen, đen và trắng đen, cùng mức giá vào khoảng 177 triệu VND (8.499 USD).

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.