Mô tô phân khối lớn Honda Rebel 300 giá 125 triệu đồng

Đức Thọ
Mẫu cruiser Honda Rebel chính thức trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản động cơ dung tích 300 phân khối
Sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.
Sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.

Rebel đã từng được xem như một thuyền thoại tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ 125cc và 250cc. Do vậy, sự trở lại của Rebel rất được người tiêu dùng ngóng chờ.

Ở thế hệ lần này, Rebel 300 có thiết kế gọn gàng, đơn giản và mang nét phong trần của một mẫu cruiser. Thân xe mang màu đen chủ đạo, chiều cao yên xe thấp ở mức 690 mm thiết kế rời với đường chỉ khâu liền mạch. Đèn trước dạng tròn cổ điển, viền đèn và thanh đỡ bằng nhôm đúc. Mặt kính đèn trước có kích thước 135 mm mang độ chiếu sáng cao.

Yên xe thấp kết hợp với tay lái thiết kế to bản và bộ gác chân trước nằm ở trung tâm mang lại hệ thống lái cân bằng và trung hòa. Ngoài bình xăng thì toàn bộ xe đều được sơn phủ chủ đạo màu đen.

Để hỗ trợ khung gầm thấp của Rebel 300, khung thép ống của xe kẹp chặt động cơ ở 3 vị trí và được thiết kế gọn gàng ở phần liền giữa bình xăng và yên xe, tối thiểu hoá việc vướng vào đùi người lái trong quá trình lái xe và dừng xe.

Ổ khoá của Rebel 300 được đặt thuận tiện phía dưới, bên trái thùng xăng giống như thiết kế thường thấy trên các dòng xe cruiser. Trong khi đó, bảng điều khiển của xe trang bị màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh cùng với một nút bấm thiết lập chế độ.

Rebel 300 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng 2 ngàm phanh (ở bánh trước) và 1 ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh.

round_headlight
round_headlight
rebel_02
rebel_02
fat_bobber_tire
fat_bobber_tire
2018_rebel300_06
2018_rebel300_06
2018_rebel300_04
2018_rebel300_04

Xe có thiết kế cổ điển và đậm chất phong trần mà người tiêu dùng ưa thích các dòng cruiser chờ đợi.

Xe trang bị hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi với bộ lốp to bản kích thước 130/90-16 (lốp trước) và 150/80-16 (lốp sau), giúp tăng khả năng giữ thăng bằng và bám đường, hỗ trợ di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.

Rebel 300 sử dụng động cơ DOHC dung tích 286 cc làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cân bằng đối trọng. Đi cùng hộp số 6 cấp, xe có công suất cực đại 30,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm.

Mẫu mô tô phân khối lớn sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 27/3/2018 với mức giá bán lẻ đề xuất 125 triệu đồng. Xe có 3 màu đen đỏ, bạc đen và đen. Honda Việt Nam áp dụng cho Rebel 300 chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.