Naked bike Yamaha MT-03 ABS giá 139 triệu đồng

Đức Thọ
MT-03 ABS được hãng xe Nhật Bản phát triển dựa trên ý tưởng về chú báo đốm
Yamaha MT-03 ABS xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 vừa diễn ra tại Tp.HCM.<br>
Yamaha MT-03 ABS xuất hiện tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 vừa diễn ra tại Tp.HCM.<br>
Mẫu môtô phân khối lớn MT-03 ABS chính thức được Yamaha Việt Nam bán ra thị trường.

MT-03 ABS là phiên bản naked bike của mẫu xe môtô thể thao YZF-R3. Đây cũng là mẫu xe sở hữu động cơ dung tích lớn nhất trong các dòng naked bike đã được được Yamaha đưa về thị trường Việt Nam như FZ 150 và TFX.

Cụ thể, MT-03 ABS sử dụng động cơ 4 kỳ DOHC dung tích 321cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm. Đây cũng là khối động cơ được sử dụng trên mẫu sport bike YZF-R3.

MT-03 ABS được hãng xe Nhật Bản phát triển dựa trên ý tưởng về chú báo đốm đường phố dũng mãnh, sức mạnh và tốc độ cùng khả năng linh hoạt...

Xe sử dụng vành nhôm 10 chấu, lốp xe Michelin kích thước 110/70-17M/C 54H của lốp trước và 140/70-17M/C 66H của lốp sau. Đĩa phanh trước với kích thước 298 mm, 2 pittong kẹp và đĩa phanh sau với kích thước 220 mm, 1 pittong kẹp.

Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho cả bánh trước và bánh sau. Thiết kế thích hợp cho việc lái xe linh hoạt trên đường đô thị với tay lái nắm đơn rộng và đặt gần người lái. Vị trí ngồi trên yên xe, vị trí để chân và góc mở tay lái 340 tương tự YZF-R3.

MT-03 ABS được Yamaha Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và phân phối trên thị trường kể từ tháng 5/2017 với mức giá bán lẻ 139 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.