Nhiều hiệu xe mới tại Vietnam AutoExpo 2010

Đ. Thọ
AutoExpo 2010 diễn ra từ 9-12/6 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu ôtô, xe máy mới
Audi là một trong những thương hiệu ôtô tạo được nhiều ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Audi là một trong những thương hiệu ôtô tạo được nhiều ấn tượng nhất tại kỳ triển lãm 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Chính thức diễn ra từ ngày 9-12/6 tại Hà Nội, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 6 (Vietnam AutoExpo 2010) hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe hơi mới.

Theo thông báo từ ban tổ chức, bên cạnh Audi và Land Rover, AutoExpo 2010 sẽ xôm tụ hơn với sự tham gia của một số thương hiệu xe hơi mới có mặt tại thị trường Việt Nam như Chrysler, Dodge, Jeep, Opel hay Tobe…

Ở mảng xe hai bánh gắn máy, một cái tên cũng gây được nhiều sự chú ý là Ducati với các mẫu môtô thể thao nổi tiếng như Monster 696+, StreefighterS 1098, Superbike 848, Hypermotard 1100S và mẫu môtô nước Seadoo RXT iS 260.

Ngoài ra, AutoExpo 2010 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với các mảng xe tải, xe thương mại và công nghiệp phụ trợ.

Trong đó, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam giới thiệu các loại xe tải nặng, xe ben, xe cẩu nhãn hiệu Kamaz, Kraz, Scania, Tatra … cùng với động cơ và các loại linh phụ kiện cho ngành công nghiệp chế tạo ôtô; Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) giới thiệu các loại xe tải, xe chuyên dụng của KPI…

Một phần quan trọng của triển lãm là mảng trưng bày của các ngành công nghiệp phụ trợ với hơn 200 gian hàng. Bên cạnh các khu trưng bày riêng của khối doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và Đài Loan là các doanh nghiệp Việt Nam với các sản phẩm phụ trợ, phụ tùng như Casumina, GS, Motul, FAG, SKF, Denso, Boss, Yaban Chain, 3M, Caska, Maxxis Tires, Bridgestone, Yokohama, Nhựa Hà Nội, Tân Phát, Việt Hàn, Phong Hoàng, Osram, Duy Linh Audio...

AutoExpo 2010 là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp nghiệp ôtô, xe máy Việt Nam. AutoExpo 2010 do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức với Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công nghiệp (Bộ Công Thương) và Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.