Nissan Việt Nam có nhà phân phối 3S thứ 5

Trí Dũng
Nissan Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nissan Tân Sơn Nhất là đại lý tiêu chuẩn 3S thứ 2 của Nissan tại Tp.HCM.
Nhà sản xuất ôtô đến từ Nhật Bản vừa chính thức khai trương đại lý Nissan Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu thứ 5 của Nissan tại thị trường Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Nissan Tân Sơn Nhất được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không Miền Nam (SATS). Nhà phân phối này được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.500 m2 với  tổng số vốn đầu tư hơn 2,5 triệu USD. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 11 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đại lý Nissan Tân Sơn Nhất dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.  

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Tân Sơn Nhất đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam, cho biết “trong thời gian tới, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục hoàn thiện mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng’’.

Hiện tại, Nissan Việt Nam đang cung cấp ra thị trường 2 sản phẩm gồm mẫu xe đa dụng Grand Liviva và mẫu xe bán tải Navara.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.