Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng

Trí Dũng
Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django cạnh tranh cùng một số đối thủ như Honda SH, Vespa Sprint, Vespa Primavera hay Lambretta V.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.
Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Peugeot Django chính thức có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam từ năm 2016. Dù vậy, sự hiện diện của Django nói riêng hay thương hiệu Peugeot Scooters vài năm qua là mờ nhạt.

Mới đây, sau khi ký hợp tác toàn diện với tập đoàn công nghiệp của Pháp, tập đoàn Thaco đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Peugeot Django.

So với phiên bản trước, Peugeot Django mới không có nhiều thay đổi về thiết kế. Yên xe thiết kế kiểu chia đôi tách biệt, thân xe dài với các chi tiết đơn giản, không điệu đàng như nhiều mẫu xe tay ga thời trang khác.

Peugeot Django có chiều dài tổng thể 1.925 mm, rộng 710 mm, cao 1.150 mm và chiều dài trục cơ sở 1.350 mm. Chiều cao yên xe ở mức 770 mm, khá phù hợp với vóc dáng của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu xe tay ga Pháp trang bị động cơ Easy-Motion Euro 4 phun xăng điện tử EFI dung tích 125cc, công suất cực đại 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,9 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Django được lắp ráp bởi tập đoàn Thaco và phân phối tại hệ thống đại lý ô tô Peugeot với mức giá bán lẻ đề xuất 68 triệu đồng.

Như vậy, so với hầu hết đối thủ cùng phân khúc, Peugeot Django sở hữu mức giá bán lẻ thấp hơn khá nhiều và đây được xem là một lợi thế cạnh tranh. Dù vậy, nhóm khách hàng mà Peugeot Django định vị lại có phần hẹp hơn, nhất là so với Honda SH và Vespa Sprint.

Đại diện tập đoàn Thaco cho biết, sau khi ký kết hợp tác toàn diện, tập đoàn công nghiệp Pháp đã chỉ định Thaco là nhà sản xuất và xuất khẩu xe máy thương hiệu Peugeot ra một số thị trường trên thế giới như Australia, Hong Kong, Đài Loan và khu vực Đông Nam Á.

Theo kế hoạch, đến năm 2023 Thaco sẽ đạt sản lượng xuất khẩu 30.000 chiếc xe máy Peugeot. Ngay trong năm 2021, mẫu xe Peugeot Django sẽ được xuất khẩu sang các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Đài Loan.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT PEUGEOT DJANGO TẠI VIỆT NAM

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 1
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 2

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3.

 

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 3
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 4
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5
Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 6

Peugeot Django – Xe tay ga Pháp giá 68 triệu đồng - Ảnh 5.

 

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.