Porsche Việt Nam giới thiệu mẫu xe Panamera 4 cửa

Đức Thọ
Nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Panamera 4 cửa
Phiên bản Porsche Panamera Turbo.
Phiên bản Porsche Panamera Turbo.
Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín (PSC), nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Panamera 4 cửa.

Đây là mẫu xe thứ 4 của Porsche có mặt tại Việt Nam qua kênh phân phối chính thức.

Panamera 4 cửa kết hợp nhiều đặc điểm nổi bật tạo nên một dòng xe khá độc đáo trong phân khúc xe cao cấp với tính năng vận hành cao. Xe Panamera có tất cả tính năng thể thao năng động của một chiếc Porsche, kết hợp với các tiêu chuẩn cao về không gian rộng rãi và tiện nghi.

Mặc dù dáng vẻ xe hơi thấp và giống xe coupe, không gian bên trong xe Panamera rộng rãi cho cả bốn người và có thể sắp xếp chỗ chứa hành lý theo nhiều cách khác nhau.

PSC cho biết, ngoài việc được trang bị hộp số ly hợp kép PDK, Panamera cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống khởi động dừng kết hợp với hệ truyền động tự động. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Porsche sử dụng hệ thống treo dùng khí nén với lượng khí điều chỉnh tùy theo yêu cầu tại từng lò xo.

Một đặc tính khí động học chủ động mới của Panamera là đuôi cá phía sau có thể nâng lên theo nhiều hướng tương ứng với từng vận tốc thích hợp đối với mẫu xe Turbo hàng đầu của dòng xe Panamera.

Panamera được giới thiệu tại Việt Nam với 3 bản, gồm: Panamera S với công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và đạt vận tốc tối đa 285 km/giờ, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 5,2 giây; Panamera 4S có cùng loại động cơ như chiếc Panamera S nhưng chỉ cần 4,8 giây để tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ nhờ có hệ dẫn động bốn bánh; Panamera Turbo là kiểu xe có công suất 500 mã lực, momen xoắn 700Nm, có vận tốc tối đa đến không ngờ với 303km/giờ, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ là 4 giây.

Porsche Panamera được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá cơ bản là 4,8123 tỷ đồng. Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.