Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới

Khánh Huyền
Giá mềm, Rebel USA CB125R có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi và có niềm đam mê với xe thể thao
Rebel USA CB125R có khả năng ôm cua "ngọt" - Ảnh: Bobi.
Rebel USA CB125R có khả năng ôm cua "ngọt" - Ảnh: Bobi.
Ít ngày sau khi chiếc xe Rebel USA CB125R có mặt trên thị trường, phóng viên VnEconomy đã có dịp trải nghiệm và đánh giá mẫu xe thể thao hai bánh có linh kiện nhập khẩu từ Malaysia và lắp ráp tại Việt Nam.

Về ngọai hình, CB125R “nội” có khá nhiều điểm chung với chiếc CBR 125 đang bán trên thị trường Mỹ với thiết kế đậm chất thể thao đặc trưng của dòng xe naked bike.

Nhìn bề ngoài, chiếc CB125R trông khá đồ sộ với bình xăng và cụm đèn phía trước lớn. Phần đuôi xe với những đường nét tương xứng với phần đầu, làm cho chiếc xe trông khá cao. Tuy nhiên, việc thiết kế yên thấp nên mẫu xe khá phù hợp với vóc dáng người Việt.

Khi nổ máy, âm thanh khá phát ra từ động cơ chuyển qua ống xả kiểu Arrow nghe khá cuốn hút với những tiếng rít mạnh dù cho CB125R chỉ có dung tích động cơ là 124cc.  

Vào số, nhả côn, chiếc xe chuyển động nhưng không thốc vọt như những chiếc xe thể thao phân khối lớn do “xác” xe khá nặng (150 kg) trong khi dung tích lại thấp. Cũng chính vì thế mà CB125R lại đem lại cảm giác thích thú cho những người bắt đầu có niềm đam mê với xe thể thao.

Thêm nữa, việc không bị thốc khi nhả côn cũng giúp cho chiếc xe vận hành khá dễ dàng và linh hoạt tại những khu vực đông người, thậm chí nơi đường tắc.

Vặn thốc ga, chiếc xe lao đi với âm thanh dồn dập kiểu thể thao, khả năng bứt tốp chưa thực sự tốt nhưng tốc độ và khả năng cân bằng CB125R lại tương đối ổn. Vận hành chiếc xe với tốc độ 80 km/giờ, cảm giác rung có xuất hiện nhưng không rõ.

Khả năng “ôm” cua của CB125R thực sự ấn tượng, dù chạy với tốc độ nhanh và góc cua không lớn nhưng chiếc xe vẫn cho thấy sự ổn định và hầu như không có cảm giác văng đuôi khi vào cua gấp.
 
Với mức giá bán khá mềm, 53 triệu đồng, Rebel USA CB125R có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi và bắt đầu có niềm đam mê với xe hai bánh thể thao phân khối lớn.

Chi tiết chiếc Rebel USA CB125R lắp láp tại Việt Nam:

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 1

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 2

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 3

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 4       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 5

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 6

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 7

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 8       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 9

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 10

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 11       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 12

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 13

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 14       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 15

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 16

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 17

Tin mới

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.